Skip to main content
x

Hội thảo Giải Pháp Chống Cháy Cho Công Trình Xây Dựng

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên khoa Kỹ thuật công trình có cơ hội học hỏi các kiến thức mới và hiểu về các giải pháp mới trong thiết kế và thi công chống cháy cho công trình xây dựng, sáng ngày 24/03/2023 tại trường Tôn Đức Thắng, Khoa kỹ thuật công trình phối hợp Công ty TNHH FIRE PRO tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Giải pháp chống cháy cho công trình xây dựng” để chia sẻ thông tin và kiến thức cho các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng.
Hội thảo cũng là cơ hội để Doanh nghiệp chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên đang theo học tại Khoa Kỹ thuật công trình. Hội thảo đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành xây dựng tham gia và có những trao đổi thiết thực và bổ ích với các chuyên gia đại diện Doanh nghiệp.
Đại diện doanh nghiệp gồm có:
1.    Ông TRẦN VĂN LƯU, Giám đốc, Công ty TNHH FIRE PRO;
2.    Ông NGÔ NGUYỄN HỒNG PHONG, Giám đốc marketing; Công ty TNHH KHẢI HOÀN;
3.    Bà ĐÀO HỒNG TÂM, Quản lý khu vực Đông Nam Á; Công ty FAST;
4.    Ông NGUYỄN KHẮC QUANG, Giám đốc kinh doanh; Tập đoàn AUSTDOOR;
5.    Ông DƯƠNG MINH HỌC, Trợ lý giám đốc, Công ty HAZAMA ANDO CORPORATION.
Tham gia hội thảo có TS. Trần Minh Tùng – Trưởng khoa, TS. Lê Đức Hiển – Phụ trách Bộ môn xây dựng, các Thầy, Cô của Khoa kỹ thuật công trình cùng đông đảo sinh viên Khoa.
Chuyên gia đã có buổi chia sẻ về giải pháp chống cháy cho các công trình xây dựng cũng như sự cần thiết của việc sử dụng các vật liệu chống cháy cho các công trình ở Việt Nam hiện nay mà công ty đã và đang thực hiện. Buổi hội thảo đã cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích và thú vị cho người tham gia, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên. 
Khoa kỹ thuật công trình và Công ty TNHH FIRE PRO đã thống nhất sẽ tổ chức các hoạt động tương tự thường xuyên hơn để tạo điều kiện tương tác trực tiếp giữa sinh viên với các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vưc xây dựng. Đồng thời, mở rộng mối quan hệ và hợp tác với Khoa, Trường với doanh nghiệp có chuyên môn cao trong nước.

Một số hình ảnh của Hội thảo:    
 

 

 

a

b

c