Skip to main content
x

Tham quan Kiến Trúc – Quy Hoạch 2022

Mỗi công trình kiến trúc, dù là hiện đại hay cổ kính, đều góp phần làm đẹp đô thị, tô điểm cho cuộc sống và con người tại mỗi địa phương. Hơn thế nữa, những công trình kiến trúc còn phản ánh được sự phát triển kinh tế và văn hóa của vùng đất đó.Vì vậy, tìm hiểu và tham quan trực tiếp những công trình kiến trúc độc đáo tại địa phương là một niềm vui lớn, đầy háo hức chờ đợi của Thày & Trò ngành kiến trúc TDTU. 

Môn học Tham quan Kiến Trúc – Quy Hoạch nằm trong chương trình đào tạo của ngành Kiến trúc, với chủ đề của năm 2022 là công trình lưu trú, nghỉ dưỡng của Việt Nam, chọn khu vực Miền Tây Nam Bộ, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Chương trình tham quan diễn ra từ ngày 09 – 18/5/2022, với 108 sinh viên và 4 giảng viên, đã giúp sinh viên ngành kiến trúc có trải nghiệm thực tế và tham quan công trình khách sạn cao tầng; giúp sinh viên hiểu biết hơn về nghề nghiệp và chuẩn bị đầy đủ kiến thức hành nghề kiến trúc sư.

Đoàn tham quan kiến trúc đã có dịp khám phá tìm hiểu chi tiết công trình Khách sạn Central Plaza Mỹ Tho; Di tích lịch sử Rạch Gầm - Xoài Mút, nhà cổ truyền thống (Nhà Bạch công tử), Tiền Giang. Sinh viên rất say mê và thích thú với chương trình tham quan đặc biệt này.
 

poster

2

3

4

5