Skip to main content
x

Giảng viên và sinh viên ngành Quy hoạch vùng và đô thị đạt giải nhì và ba của Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam 2021

Trong một năm học 2021 nhiều biến động, thách thức, Giảng viên và sinh viên ngành Quy hoạch vùng và đô thị, khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã thích ứng và thực hiện tốt việc dạy và học. Và tự hào hơn nữa khi đạt kết quả cao trong các giải thưởng học thuật chuyên ngành.
Bằng tâm huyết với nghề, Thầy Lê Hoàng Nam đã tận tình hướng dẫn 2 bạn sinh viên đạt kết quả cao giải thưởng của Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam 2021. Bạn Nguyễn Đoàn Bảo Trân đạt giải nhì với đồ án tốt nghiệp Quy hoạch chi tiết “Khu dân cư Carbon thấp – khuyến khích giao thông không động cơ thuộc xã Tân Nhựt và Tân Kiên, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh” “Detailed planning of residential area low carbon – encourage non-motorized traffic Binh Chanh District. Bạn Nguyễn Thị Bảo Khang đạt giải ba với đồ án tốt nghiệp Thiết kế cảnh quan “Công viên sinh thái đầm lầy vùng châu thổ phía Nam khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh”. “Healing in the jungle – the eco zone of Thu Thiem” 
Việc có kết quả cao của các bạn sinh viên sẽ là động lực cho các thế hệ tiếp theo chọn các đề tài có ý tưởng tốt, phát huy hiệu quả, gắn liền với thực tế . Sinh viên sẽ mạnh dạn tham gia nhiều cuộc thi để thử sức bản thân, học hỏi nhiều kinh nghiệm, trao dồi kiến thức và vững bước khi làm nghề sau này. Ngành sẽ tiếp tục hướng dẫn và khuyến khích sinh viên tham gia nhiều sân chơi chuyên ngành.

Một số hình ảnh của 2 đồ án đạt giải

1

2

3