Skip to main content
x

Gặp mặt giữa đại diện trường đh La Trobe, úc và sinh viên chương trình liên kết 2+2 ngành Kỹ thuật xây dựng


Chiều ngày 31 tháng 5, năm 2022, tại ĐH Tôn Đức Thắng, Viện hợp tác, nghiên cứu và đào tạo quốc tế (INCRETI), đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Đại diện Trường ĐH La Trobe, Úc và sinh viên Chương trình liên kết (CTLK) đào tạo song bằng giữa hai Trường. 

Tại buổi gặp mặt, Đại diện Trường ĐH La Trobe đã có buổi nói chuyện rất gần gũi với các bạn sinh viên của chương trình, nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến quá trình chuyển tiếp giai đoạn 2 sang Úc, thủ tục xin visa sau khi tốt nghiệp, cơ hội việc làm cũng như định cư ở Úc, đã được giải đáp thấu đáo. Ngoài đại diện của hai trường, buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của Tổ chức du học SET, đơn vị hỗ trợ thủ tục xin VISA cho sinh viên. Quy trình xin VISA và kinh nghiệm sống tại Úc của các cựu du học sinh cũng được chia sẻ một cách chi tiết. 

Chương trình liên kết ngành Kỹ thuật xây dựng giữa ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Latrobe, Úc được thực hiện từ năm 2020, đến nay chương trình đã có sức hút lớn đối với các bạn sinh viên có mong muốn du học tại nước Úc xinh đẹp, với số lượng sinh viên tham gia học tăng hàng năm, nhiều sinh viên lớp chất lượng cao của Khoa Kỹ thuật công trình rất quan tâm và mong muốn chuyển tiếp sang chương trình này.  

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt
 

1
Đại diện trường ĐH Tôn Đức Thắng và Đại diện ĐH La Trobe tặng quà cho sinh viên của chương trình
2
Đại diện Tổ chức du học SET tư vấn quá trình chuẩn bị hồ sơ du học Úc