Skip to main content
x

Khoa KTCT bảo vệ Đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc tháng 3 - 2021

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc TDTU luôn là sự kiện được thày trò mong đợi. Những ý tưởng mới nào sẽ được đề xuất? Những giải pháp kỹ thuật nào sẽ được áp dụng? Những kỹ năng diễn họa nào sẽ gây ấn tượng mạnh nhất? Hội đồng có hỏi khó hay không? Sinh viên nào sẽ là thủ khoa? … Những điều đó khiến cho ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc luôn có không khí như ngảy hội.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Trường đại học Tôn Đức Thắng, ngành Kiến trúc TDTU ngày càng khẳng định mình bằng chất lượng đào tạo. Những đồ án kiến trúc đã trải qua hàng tháng trời miệt mài vất vả. Những đợt kiểm tra tiến độ. Những buổi sửa bài online vì dịch COVID-19. Vượt qua những hoàn cảnh tưởng chừng bế tắc. Vượt qua những lo âu, hồi hộp để tự tin trình bày đồ án tốt nghiệp trước hội đồng. Với sự cổ động của bạn bè, đàn em, lần lượt các đồ án với đa dạng đề tài, phong cách thiết kế, giải pháp kỹ thuật, câu chuyện nhân văn đã được trình bày để Hội đồng đánh giá.

Nét mới của Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm nay là kết hợp triển lãm các ĐATN với sự tham gia và quan sát trực tiếp của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc – xây dựng. Các doanh nghiệp đã nhạy bén trong tiếp thị, hướng nghiệp, tiếp cận những nhân lực tiềm năng thông qua các đồ án tốt nghiệp đồng thời tổ chức những seminar bỏ túi bên lề buổi Lễ bảo vệ đồ án.

Thay mặt khoa KTCT và Bm Kiến trúc, xin bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới tất cả Quý thày cô đã từng tham gia giảng dạy, đào tạo cho ngành Kiến trúc TDT trong nhiều năm tháng qua; cảm ơn nhiều Quý doanh nghiệp đã cộng tác và luôn hỗ trợ bằng nhiều hình thức với ngành Kiến trúc.

1
Hội đồng chấm ĐATN Kiến trúc 2021
2
Sinh viên bảo vệ ĐATN trước hội đồng
3
Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng sinh viên trực tiếp tại TDTU
4
Doanh nghiệp giới thiệu về đơn vị và chương trình tuyển dụng
5
Doanh nghiệp trao tặng học bổng cho những SV đạt kết quả xuất sắc.