Skip to main content
x

Hội thảo chuyên đề "Biện pháp thi công cọc khoan nhồi - cọc BARRETTE - Tường vây"


Vào lúc 9:00-11:00, ngày 25 tháng 12 năm 2021, Khoa KTCT phối hợp cùng với các Công ty xây dựng thân hữu đã tổ chức buổi hội thảo trực tuyến với chuyên đề "Biện pháp thi công cọc khoan nhồi, cọc barrette, tường vây".

Diễn giả khách mời: 

Ông Nguyễn Minh Trọng Trường, giám đốc dự án của công ty Bachy Soletance, Việt Nam;

Ông Huỳnh Văn Viên, giám đốc dự án của tập đoàn REECORP.

Thành phần tham dự của Khoa KTCT:

TS. Trần Minh Tùng, Trưởng khoa, cùng với sự tham gia của các Giảng viên Khoa KTCT và hơn 200 Sinh viên các lớp đào tạo Chất lượng cao và Tiêu chuẩn của Khoa KTCT.

Trong hơn 2 giờ của Hội thảo, Ông Nguyễn Minh Trọng Trường- giám đốc dự án Công ty Bachy Soletance đã trình bày những giải pháp tiến bộ mới nhất trong thi công cọc khoan nhồi, cọc barrette, và tường vây được công ty Bachy Soletance áp dụng cho các công trình ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới hiện nay. Công ty Bachy Soletance là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thi công xây dựng nền móng công trình cao tầng và cầu đường. Tại Việt Nam công ty đã thi công các công trình tiêu biểu như Vinhomes Central Park, Sunrise City, Hầm Thủ Thiêm… Những công nghệ thi công mới nhất, những kinh nghiệm quý báu được công ty Bachy Soletance tích lũy trong quá trình thi công cọc khoan nhồi-barrette-tường vây đã được trình bày đến các sinh viên. 

Tại Hội thảo, các khách mời đã giải đáp chi tiết những câu hỏi của Giảng viên và sinh viên tham dự. Qua đó, sinh viên có thể nắm bắt nhanh những kiến thức thi công thực tế. Tại Khoa KTCT trường ĐH Tôn Đức Thắng các hoạt động hội thảo chuyên đề được tổ chức thường xuyên hàng tháng, góp phần giúp sinh viên nắm bắt đầy đủ kỹ năng thực tế cũng như cập nhật kiến thức mới giúp sinh viên đáp ứng các yêu cầu chuyên môn sau khi tốt nghiệp. 

Khoa KTCT trường ĐH Tôn Đức Thắng trân trọng cảm ơn quý công ty Bachy Soletance, công ty REECORP đã đồng hành cùng Khoa để mang đến những kiến thức chuyên ngành thực tế quý báu cho các bạn sinh viên. 

Hình ảnh Hội thảo
 

1
Ông Nguyễn Minh Trọng Trường- giám đốc dự án Công ty Bachy Soletance chia sẽ những kinh nghiêm thực tế trong quá trình thi công những loại cọc khoan nhồi tiết diện lớn.
2
Ông Huỳnh Văn Viên giám đốc dự án, tập đoàn REECORP trình bày và thảo luận tại hội thảo
3
Quý thầy cô trong khoa tham gia trao đổi, cùng với diễn giả tra lời câu hỏi cho sinh viên
4
Buổi hội thảo thu hút gần 200 bạn sinh viên của Khoa KTCT tham gia lắng nghe và đặt câu hỏi thảo luận với cùng với các diễn giả.