Skip to main content
x

Ngày hội tư vấn tuyển sinh & hướng nghiệp 2023


Nhằm mục đích cung cấp những thông tin hữu ích và đầy đủ về các ngành nghề cho các vị phụ huynh, học sinh, sinh viên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) nói chung, và Khoa Kỹ Thuật Công Trình (KTCT) nói riêng kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp (TDTU Destination 2023) vào ngày 08/4/2023 sắp tới đây để có những trải nghiệm thực tế cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế trong khuôn viên trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để tìm hiểu về chương trình đào tạo và phương thức xét tuyển các ngành thuộc khoa KTCT như: Kỹ thuật Xây dựng, Kiến trúc, Quy hoạch vùng đô thị, và Kỹ thuật xây dựng Công trình Giao thông.

Đến với ngày hội này, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có dịp tương tác trực tiếp với các chuyên gia và giảng viên có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng trong ngành nghề đào tạo của Khoa KTCT. Ngày hội cũng sẽ thu hút các nhà tuyển dụng từ các công ty xây dựng hàng đầu, giúp mang lại cơ hội nghề nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên và hiểu rõ những yêu cầu tuyển dụng. Để cung cấp nhiều thông tin hơn nữa, K.KTCT sẽ tổ chức các tour tham quan phòng thí nghiệm, phòng trưng bày đồ án, họa thất và đồ án tốt nghiệp để các bạn hiểu biết thêm về các ngành quan tâm, cũng như xác định khả năng và ưu điểm của mình trong từng lĩnh vực, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn về lựa chọn ngành học.

Ngoài ra, ngày hội cũng là cơ hội để các bạn học sinh và sinh viên kết nối với nhau, tạo ra mối quan hệ và mở rộng mạng lưới liên kết. Điều này có thể mang lại nhiều cơ hội và lợi ích cho các bạn trong tương lai khi bắt đầu công việc học tập trong trường đại học.

Thông tin chi tiết về chương trình: https://admission.tdtu.edu.vn/diem-hen-tdtu

Thời gian: ngày 08/04/2023, 8:00 - 17:00,

Địa điểm: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Sảnh M và khu vực Sân Quốc Phòng).
 

1