Skip to main content
x

Lễ tri ân thầy cô

Sáng ngày 20-11-2023, câu lạc bộ.UPAC cùng với các bạn sinh viên (SV) của khoa Kỹ Thuật Công Trình (KTCT) đã cùng nhau tổ chức buổi lễ Tri ân đến với quý Thầy Cô đã và đang là giảng viên(GV) của khoa với chủ đề “Lòng biết ơn”. Buổi lễ đã diễn ra ngắn gọn, xúc tích và đong đầy cảm xúc của tình thầy trò dưới tiết trời se lạnh đầu mùa của Sài Gòn và một chút nắng vàng hanh hao ở sân trường.

 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhiều cảm xúc đã được các bạn trong Ban văn nghệ của Clb.UPAC cùng gửi gắm lời yêu thương đến với những Thầy Cô đáng kính của Khoa. Những thước phim ngắn ngủi mà tràn đầy cảm xúc của các Anh Chị cựu SV từ những khoá đầu tiên hay của các bạn trong câu lạc bộ, các lớp, … đã tỏ “Lòng biết ơn” đến với quý Thầy Cô như những món quà tinh thần đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại này.

 Những đoá hoa xinh xắn, tuy không khoa trương nhưng đó là tình cảm quý báu mà các thành viên trong Clb chúng mình đã đại diện cho các bạn SV của Khoa xin kính dâng lên quý Thầy Cô như là một lời tri ân và thể hiện “Lòng biết ơn” vô hạn đối với quý Thầy Cô đáng kính của mình.

 Đến dự buổi lễ có các Thầy Cô đang làm việc tại Khoa. Xúc động trước những tấm chân tình của các bạn trong buổi lễ, đại diện GV của Khoa, thầy trưởng khoa (thầy TS. Trần Minh Tùng) đã nghẹn ngào vì một phần là những tình cảm chân thành và trân trọng của các bạn tổ chức, một phần cũng là tưởng nhớ đến người thầy vừa mới hay tin (thầy, cố TS. Nguyễn Đức Sứng, là GV khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp; thầy vừa mới chia tay cõi tạm; thầy là GV phụ trách môn Điêu Khắc cho ngành Kiến trúc của Khoa KTCT). Ngoài những lời cảm ơn, động viên học tập dành cho các bạn SV có mặt tham dự tại buổi lễ, thầy Tùng cũng đã đề nghị buổi lễ dành một phút mặc niệm cho thầy Sứng.

 Khép lại một buổi lễ tuy ngắn gọn nhưng chứa đựng bao nhiêu là cảm xúc trong tiết trời dịu mát hôm nay như là những món quà ý nghĩa nhất mà Clb.UPAC cùng với các bạn SV của Khoa xin kính dâng lên Thầy Cô như một hành động thể hiện “Lòng biết ơn” vô hạn ấy. Đại diện cho BTC, SV Phạm Nguyễn Khánh Nhi (SV khóa K25 ngành Kiến Trúc, chủ nhiệm Clb. UPAC) đã đại diện cho ban tổ chức xin chúc quý Thầy Cô có một ngày Hiến chương thật đầy ý nghĩa và xin hứa cố gắng học tập thật tốt để thể hiện “Lòng biết ơn” với quý Thầy Cô kính mến của mình.

Một vài hình ảnh khoảnh khắc tại buổi lễ.

1
9h15, chương trình chính thức bắt đầu
2
Đại diện Quý Thầy Cô tham dự. 
3
Trình chiếu phim ngắn của các Anh/Chị cựu SV từ những khoá đầu tiên của khoa gửi lời biết ơn đến với quý Thầy/Cô
4
Tiết mục múa hiện đại (Flashmod) với tựa đề Lời cảm ơn của các bạn trong ban văn nghệ trình bày
5
Trình chiếu phim ngắn “Tri Ân” được dàn dựng và thực hiện bới các bạn SV Clb. UPAC và các lớp
6
Tổng kết trao giải cuộc thi “Khoảnh khắc tri ân” thuộc chuỗi hoạt động tri ân Thầy Cô của Clb. UPAC tổ chức
7
Tiết mục văn nghệ Người thầy, được bạn Lê Huỳnh Khánh Đoan trình bày với nhiều cảm xúc lắng đọng tại buổi lễ.
8
Những đóa hoa tự làm của các bạn trong Clb. UPAC dâng đến Thầy Cô như là một lời biết ơn
9
Xúc động với buổi lễ, Thầy trưởng khoa (Thầy TS. Trần Minh Tùng) đã chia sẻ, động viên và đề nghị buổi lễ dành một phút mặc niệm dành cho thầy Sứng (Cố TS. Nguyễn Đức Sứng, GV khoa MTCT)
10
GV cố vấn, Thầy TS. Trần Văn Đức cũng đã gửi lời cảm ơn đến các bạn trong BTC và quý Thầy Cô tham dự tại buổi lễ
11
Thầy Cô cùng các bạn SV chụp hình lưu niệm tại buổi lễ 

 

Thẻ