Skip to main content
x

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Kiến trúc sư và kết nối doanh nghiệp 2023


Vào ngày 10/3/2023, ngành Kiến trúc đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Kiến trúc sư (KTS). Đặc biệt, có sự tham gia của các doanh nghiệp trong Hội đồng chấm ĐATN, và buổi lễ bảo vệ của các sinh viên năm cuối nhằm tìm kiếm nhân sự để tuyển dụng.

Hiện diện tại buổi lễ có TS. Trần Minh Tùng (Trưởng khoa Kỹ Thuật Công Trình - KTCT), PGS. TS. Ngô Lê Minh (Trưởng Bộ môn Kiến trúc), cùng với các doanh nghiệp thân hữu đã và đang có mối liên hệ với ngành trong những năm vừa qua và sắp tới, cùng với 35 sinh viên bảo vệ đợt tốt nghiệp này.

PGS. TS. Ngô Lê Minh thay mặt Thầy Cô hội đồng gửi những lời tri ân đến các doanh nghiệp đã dành sự quan tâm với công tác đào tạo của nhà trường. Đây là cơ hội tốt cho các nhà tuyển dụng có thể lựa chọn cho đơn vị mình những ứng tuyển phù hợp nhất, cũng như có những góp ý phù hợp cho chương trình đào tạo của ngành. Khẳng định chủ trương đúng đắn của ngành Kiến trúc TDTU, kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo lý thuyết ở trong trường với đào tạo thực hành tại các doanh nghiệp. 

Trao đổi với SV tốt nghiệp, KTS. Nguyễn Hoàng Phi – GĐ thiết kế của Công ty Thiết Thạch Group có chia sẻ về một số kinh nghiệm hành nghề, cơ hội việc làm của kiến trúc sư trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay. Qua đó, để sinh viên có những giá trị tham khảo trước khi lựa chọn môi trường làm việc phù hợp với khả năng bản thân. Đáp lại những đóng góp của doanh nghiệp với khoa, ngành, đại diện khoa, TS. Trần Minh Tùng đã nhắn nhủ nghề nghiệp với tập thể SV, cảm ơn sự gắn bó của các doanh nghiệp thân hữu trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn được tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa khoa/ngành với các doanh nghiệp kiến trúc-xây dựng. 

Các bạn SV đã tự tin chứng tỏ bản thân mình để bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, và sẽ tiếp tục  thành công hơn nữa trong công việc, và cuộc sống!

Một số hình ảnh của buổi lễ:

1
TS. Trần Minh Tùng; PGS. TS. Ngô Lê Minh cùng Thầy Cô và sinh viên tốt nghiệp 3/2023
2
PGS. TS. Ngô Lê Minh (Trưởng ngành kiến trúc TDTU), giới thiệu các đơn vị doanh nghiệp thân hữu cùng tham dự buổi lễ.
3
KTS. Nguyễn Hoàng Phi – GĐ thiết kế của Công ty Thiết Thạch Group chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, hành nghề

 

4
Sinh viên tham dự và học hỏi tại Lễ bảo vệ ĐATN