Skip to main content
x

Cuộc thi ACAD PRO 2023

Ngày 31/03/2023, tại cơ sở Tân Phong của trường Đại Học Tôn Đức Thắng, Câu lạc bộ Creative Zone (CZC) phối hợp với Khoa Kỹ Thuật Công Trình (KTCT) tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “ACAD PRO 2023”.

Cuộc thi “ACAD PRO” do CZC chủ trì được phát động từ đầu tháng 2/2023, đã thu hút được hơn 40 thí sinh tham gia theo hình thức online, với 2 nội dung chính là thực hành vẽ mặt bằng thực tế và lý thuyết sử dụng phần mềm. Phát biểu khai mạc sự kiện, Tiến Sĩ Trần Minh Tùng – Trưởng Khoa KTCT, đánh giá cao công tác tổ chức, sự nhiệt tình của các sinh viên trung các hoạt động của CZC; Cuộc thi phần nào giúp các Giảng viên – Sinh viên Khoa nhìn nhận kết quả quá trình học tập của SV, giúp SV rút thêm kinh nghiệm trong việc thiết lập bản vẽ phục vụ việc làm tốt các đồ án môn học cũng như giúp ích cho công việc của kỹ sư trong tương lai. Cũng tại buổi lễ, Đại diện đơn vị tài trợ - Ông Nguyễn Hoàng Hà, giám đốc Trạm nghiền Hiệp Phước, Nhà máy Bình Dương, Công ty CP XM FICO Tây Ninh đánh giá cao tính thiết thực và ý nghĩa của cuộc thi, ông cam cam kết công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB và Khoa trong các hoạt động tương tự nhằm củng cố kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, truyền lửa đam mê ngành Xây dựng trong sinh viên …, đúng với tiêu chí “Xây nền tương lai” của Doanh nghiệp.

1
Khoa Kỹ thuật công trình bày tỏ cám ơn sự đồng hành của Doanh nghiệp thân hữu

Sau các buổi thi, Ban Giám Khảo đã đánh giá và xác định được 3 sinh viên có tổng điểm cao nhất để trao các giải nhất, nhì, ba và 2 sinh viên đạt giải khuyến khích. Kết quả giải nhất thuộc về bạn Lê Như Ngọc, giải nhì thuộc về bạn Mai Chí Thiện, giải ba thuộc về bạn Nguyễn Đức Quang, hai giải khuyến khích thuộc về hai bạn Lý Anh Kiệt và Nguyễn Thị Như Ý.

2
BTC trao chứng nhận cho các thí sinh tham gia
3
Lê Như Ngọc ( Giải nhất ) nhận giải từ BTC
4
Các thí sinh cùng với thầy cô và đại diện doanh nghiệp chụp hình lưu niệm

ACAD PRO không đơn thuần là một cuộc thi vẽ kĩ thuật xây dựng, đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên cùng chung tay xây dựng nên những giá trị tốt đẹp, bình đẳng, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp tương lai trong ngành. Cuộc thi ACAD PRO 2023 sẽ là tiền đề để CLB Creative Zone Khoa Kỹ thuật công trình trường ĐH Tôn Đức Thắng mở rộng quy mô ở phạm vi thi đấu giữa sinh viên các Trường bạn trong những năm tiếp theo.