Skip to main content
x

Tọa đàm chuyên đề Công Nghệ Khoan Hạ Cọc và Cấu Kiện Bê Tông Đúc Sẵn Lắp Ghép


Nhằm tạo điều kiện giúp sinh viên khoa kỹ thuật công trình tiếp cận với kiến thức thực tiễn và công nghệ mới áp dụng trong ngành xây dựng. Ngày 26/10/2022 tại trường Tôn Đức Thắng, Khoa kỹ thuật công trình (KTCT) phối hợp Công ty Phan Vũ (Phan Vu Group) tổ chức buổi tọa đàm để chia sẻ thông tin và kiến thức cho các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông với chủ đề “Công nghệ khoan hạ cọc và cấu kiện bê tông đúc sẵn lắp ghép”

Tham gia buổi tọa đàm Đại diện Công ty Phan Vũ gồm có:

1.    Ông YOSHIKAZU SUZUKI, Chuyên gia cao cấp, Công ty Phan Vũ;

2.    Ông NGUYỄN MINH CHÁNH, Giám đốc nhân sự;

3.    Ông TRẦN NGUYỄN CÔNG DANH, Trưởng phòng kỹ thuật;

4.    Ông NGUYỄN XUÂN HOÀNG, Trưởng bộ phận kỹ thuật bán hàng;

5.    Bà PHẠM THỊ TRANG, Trưởng bộ phận Marketing.

Đại diện các thầy cô và sinh viên khoa KTCT có TS. Lê Đức Hiển -Phụ trách Bộ môn xây dựng, TS. Phan Tô Anh Vũ –Trưởng Bộ môn cầu đường, các Thầy, Cô của Khoa kỹ thuật công trình cùng hơn 100 sinh viên 02 ngành Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật công trình giao thông.

Các diễn giả đã có buổi chia sẻ về các phương pháp khoan hạ cọc tiên tiến cũng như sự thuận lợi của việc sử dụng cấu kiện bê tông lắp ghép đúc sẵn cho các công trình ở Việt Nam hiện nay mà công ty đã và đang thực hiện. Buổi chuyên đề đã cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích và thú vị cho người tham gia, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên. 

Khoa kỹ thuật công trình và Công ty Phan Vũ đã thống nhất sẽ tổ chức các hoạt động tương tự thường xuyên hơn nhằm giúp các bạn sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận với các công nghệ tiên tiến nhất trong xây dựng hiện nay.

Một số hình ảnh của Hội thảo:

1
 

2

3

4

5