Skip to main content
x

Tham quan Kiến trúc&Quy hoạch cho sinh viên ngành kiến trúc 2022

Từ ngày 12 – 18/12/2022, đoàn giảng viên và sinh viên ngành kiến trúc TDTU đã có chuyến tham quan, học tập, khảo sát thực tế tại TP. Đà Lạt và cơ sở Bảo Lộc của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình đào tạo ngành Kiến trúc, dành cho sinh viên năm thứ 3, mỗi năm được luân phiên đổi địa điểm tại các tỉnh thành trong cả nước. Khoá học tập – tham quan nhằm giúp cho sinh viên ngành kiến trúc có cơ hội quan sát, học hỏi và trải nghiệm thực tế về kiến trúc, quy hoạch cũng như thiết kế đô thị.

Đoàn sinh viên đã đến tham quan các công trình công cộng, nhà ở và cảnh quan đô thị nổi tiếng như: Nhà ga xe lửa Đà Lạt, Nhà thờ Con Gà, Thiền viện Trúc Lâm, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, cụm công trình Biệt thự cổ CADASA Đà Lạt, Vẽ ghi kiến trúc cổ tại Khách sạn Công Đoàn Đà Lạt - một trong những cụm công trình nổi tiếng được xây dựng theo lối kiến trúc villa Pháp cổ kính,…. Biệt thự Hằng Nga, và Làng đất sét Đà Lạt (đường hầm điêu khắc), Nhà thờ Tân Hà và chợ Bảo Lộc, TP. Bảo Lộc. Đêm lửa trại Kiến yêu thương được tổ chức ngay trong khuôn viên cơ sở Bảo Lộc của Trường Đại học Tôn Đức Thắng tối ngày 15/12/2022.

Chuyến tham quan, học tập, khảo sát thực tế đã để lại ấn tượng sâu sắc và những kỷ niệm không thể quên đối với thầy và trò ngành Kiến trúc TDTU.

Cuối đợt tham quan, sinh viên viết báo cáo thu hoạch và các sản phẩm vẽ ghi kiến trúc, khoảnh khắc ấn tượng trong chuyến tham quan học tập để tính điểm môn học
Một số hình ảnh chuyến tham quan.
 

1

3

4

5

7

9