Skip to main content
x

Sinh viên kiến trúc tham quan các dự án Keppel Land 

Khởi động chuỗi các chương trình hợp tác trao đổi giữa Khoa KTCT Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam (thuộc Tập đoàn Keppel), ngày 22 - 23/9/2022, Khoa đã tổ chức cho hơn 140 sinh viên ngành kiến trúc TDTU đến tham quan 4 dự án tiêu biểu của Keppel Land tại TP. Hồ Chí Minh:

1) Keppel Sustainable Cities Studio (KSCS) tọa lạc tại P. An Phú, TP.Thủ Đức với quy mô 250m2, là nơi trưng bày và giới thiệu mô hình thành phố thông minh, ứng dụng công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo vào các thiết kế để xây dựng thành phố phát triển bền vững thân thiện môi trường. Đây là lần đầu tiên khu trải nghiệm KSCS mở cửa cho sinh viên và sinh viên Khoa KTCT Trường Đại học Tôn Đức Thắng được ưu tiên trải nghiệm.

2) Trung tâm Huấn luyện An toàn Lao Động (Safety Awareness Centre) của Keppel Land tại Việt Nam - nơi đã tổ chức đào tạo và huấn luyện 40.000 công nhân nhà thầu về an toàn lao động và xây dựng kể từ khi thành lập vào năm 2011.

3) Nhà mẫu dự án Celesta Heights, huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh

4) Nhà mẫu dự án The Infiniti, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Chuyến tham quan đã được tổ chức thành công nhờ vào sự quan tâm và yêu mến của lãnh đạo doanh nghiệp đối với thế hệ trẻ đến từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng, đặc biệt là sự nhiệt tình và trách nhiệm của Ban giám đốc các dự án và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Keppel Land. Thông qua chuyến tham quan giá trị này, sinh viên ngành kiến trúc đã có nhiều trải nghiệm bổ ích và ý nghĩa tại các dự án đầy ý tưởng sáng tạo và thông minh của Keppel Land Việt nam. 

Ngoài các đợt thực tập và kiến tập trong chương trình đào tạo, hàng năm Khoa KTCT Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức hàng chục chương trình thăm quan kiến tập tương tự nhằm tạo ra những hành trang không thể thiếu của các bạn trẻ trên con đường hành nghề Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng... 

Một số hình ảnh chuyến tham quan dự án Keppel Land:

1
Sinh viên kiến trúc TDTU được chào đón tại các dự án Keppel Land
2
Sinh viên được nghe giới thiệu về dự án nhà ở Celesta Heights, huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
3
Giới thiệu về dự án nhà ở The Infiniti, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

4