Skip to main content
x

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) giữa Khoa Kỹ thuật công trình (TDTU-Việt Nam) và Trung tâm Tích hợp công nghệ và truyền thông vào Đô thị biển thông minh- an toàn (Center for ICT Integrated Safe Ocean Smart City (I-SOC) trực thuộc Đại học Dong-A (

Sáng 30/7/2022 đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) giữa Khoa Kỹ thuật công trình (TDTU-Việt Nam) và Trung tâm Tích hợp công nghệ và truyền thông vào Đô thị biển thông minh- an toàn (Center for ICT Integrated Safe Ocean Smart City (I-SOC) trực thuộc Đại học Dong-A (Hàn Quốc).

Trung tâm I-SOC là đơn vị nhận giải thưởng của chương trình BK21 (Brain Korea 21), một quỹ phát triển trực thuộc Bộ giáo dục Hàn Quốc, nhằm xây dựng một nhóm nghiên cứu và đào tạo nhân lực phòng chống thiên tai phức hợp trên biển đẳng cấp thế giới sử dụng công nghệ ICT tiên tiến để đảm bảo một môi trường an toàn và an ninh. 
Qua buổi kí kết và làm việc, hai bên đã có cơ hội giới thiệu về lịch sử phát triển cũng như năng lực chuyên môn nhằm tìm kiếm những khả năng hợp tác sâu và rộng hơn trong tương lai. Các lĩnh vực được bàn đến bao gồm khả năng mở rộng các chương trình đào tạo song bằng, trao đổi giảng viên và sinh viên, hợp tác nghiên cứu và tổ chức các hội thảo khoa học quốc tế.

Đối tác từ Viện I-SOC cũng mang đến cơ hội học bổng bậc sau đại học cho các ứng viên có khả năng chuyên môn và quan tâm đến một trong các lĩnh vực: Kỹ thuật địa kỹ thuật, Kỹ thuật kết cấu, Kỹ thuật môi trường, Động lực học chất lỏng tính toán, Vật liệu kết cấu và phân tích, Phân tích sóng thủy triều, Quản lý rủi ro thiên tai đại dương và các khóa học liên quan khác. 

Dưới đây là một vài hình ảnh từ sự kiện:

1
Tiến sĩ Trần Minh Tùng, Trưởng Khoa kỹ thuật công trình kí và Tiến sĩ Dong-Keon Kim, the Phó trung tâm I-SOC bắt tay xác nhận hợp tác giữa hai đơn vị.
2
Hai bên bàn thảo về các cơ hội hợp tác trong tương lai

3
 

4

5