Skip to main content
x

Kỷ niệm 25 năm thành lập khoa Kỹ thuật công trình

Chiều ngày 10/9/2022, Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (10/9/1997-10/9/2022). Tham dự Lễ kỷ niệm có Lãnh đạo Khoa, tập thể giảng viên, viên chức, sinh viên, các anh chị cựu sinh viên và đại diện hơn 15 doanh nghiệp, đối tác thân hữu. 

Mở đầu chương trình là các video giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của khoa KTCT với chủ đề “KTCT-25 năm một chặng đường”, ngoài ra nhiều hình ảnh sự kiện của thầy và trò trong những năm qua cũng được giới thiệu. Từ những năm đầu, Khoa chỉ đào tạo kỹ sư Xây dựng dân dụng và công nghiệp, sau đó mở rộng đào tạo kỹ sư Xây dựng cầu đường năm 2000, kỹ sư Quy hoạch vùng và đô thị vào năm 2005 và ngành Kiến trúc năm 2013. Đến nay, khoa KTCT có 4 chương trình đào tạo hệ đại học, 2 chương trình đào tạo hệ Thạc sỹ, và 1 chương trình đào tạo Tiến sĩ. Trong 25 năm, Khoa KTCT đã đào tạo rất nhiều thế hệ đầy tài năng cống hiến tài đức cho sự phát triển chung của đất nước.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm hôm nay, TS. Trần Minh Tùng - Trưởng khoa Khoa KTCT đã chào mừng và trân trọng cám ơn quý thầy cô, cựu sinh viên trở về thăm Trường đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tập thể giảng viên, viên chức, các chuyên gia các đối tác thân hữu đã và đang cộng tác, hỗ trợ cho khoa trong 25 năm. Nhìn lại chặng đường 25 năm qua, Khoa KTCT tự hào là một trong những đơn vị nổi bật trong trường về việc xây dựng và phát triển năng lực đào tạo, nghiên cứu chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế.  Những thành tích đạt được là động lực để mỗi giảng viên, viên chức và sinh viên hôm nay tiếp tục phát huy kết quả tốt đẹp của thế hệ trước, tiếp tục cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, hứa hẹn nhiều thành tích mới và cùng TDTU vững bước vươn xa. Trong dịp này, các doanh nghiệp thân hữu của Khoa đã dành những suất học bổng dành cho các sinh viên tiêu biểu với tổng giá trị học bổng là 60 triệu đồng. 

Chương trình kỷ niệm không chỉ là dịp gặp gỡ cho các cựu giảng viên, mà còn giúp sinh viên hiểu thêm về lịch sử hình thành và phát triển của Khoa, đồng thời biết được yêu cầu kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập để đáp ứng công việc thực tế. 

Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm và nhiều dấu ấn không thể quên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 

1
Các tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên Khoa KTCT

 

2
Các tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên Khoa KTCT

 

3
Thầy Trần Minh Tùng - Trưởng khoa Khoa KTCT tổng kết 25 năm thành lập và phát triển Khoa

 

4
Lãnh đạo KTCT trao kỉ niệm chương cho giảng viên nhiều năm gắn bó với Khoa

 

6
Lãnh đạo KTCT trao kỉ niệm chương cho giảng viên nhiều năm gắn bó với Khoa

 

5
Khoa KTCT trao học bổng cho sinh viên vượt khó-hiếu học nhân dịp 25 năm thành lập Khoa

 

8
Khoa KTCT trao học bổng cho sinh viên vượt khó-hiếu học nhân dịp 25 năm thành lập Khoa

 

9
Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp thân hữu nhận hoa và kỉ niệm chương

 

Thẻ