Skip to main content
x

Hội thảo kỹ thuật vật liệu xanh cho xây dựng bền vững


Ngày 22 tháng 06 năm 2022, khoa Kỹ Thuật Công Trình cùng với các doanh nghiệp thân hữu đã tổ chức Hội thảo “Kỹ thuật Vật Liệu Xanh Cho Xây Dựng Bền Vững”. Hội thảo Kỹ thuật lần này thu hút hàng trăm sinh viên và quý Thầy Cô giảng viên ngành Kỹ thuật Xây dựng, Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông và Kiến trúc tham gia.

Tại buổi hội thảo, các diễn giả đến từ Công ty Cổ phần Xi măng Fico-YTL, Công ty Cổ phần Liên kết Công nghệ Xây Dựng (Telico JSC), Công ty Cổ phần MC-Bifi Bauchemie đã chia sẻ những kiến thức về các phương thức sử dụng vật liệu trong sản xuất xi măng, bê tông, các phương pháp sử dụng xi măng trong cải tạo và gia cố nền đất, cụ thể là các khu vực có nền đất yếu.

Thông qua hội thảo, nhà trường cùng Doanh nghiệp có cơ hội trao đổi về những ý tưởng, giải pháp trên nền tảng khoa học kết hợp với ứng dụng thực tiễn, để phát triển những giải pháp khả thi, phù hợp với từng hạng mục công trình, đặc tính cơ học, địa chất và vật liệu xây dựng sẵn có. Ngoài ra sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng, Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông và Kiến trúc cũng được học tập thêm nhiều kiến thức bổ ích về sử dụng vật liệu đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững trong công tác xây dựng công trình.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo.

1
Đại diện doanh nghiệp trình bày các chuyên đề kỹ thuật
2
Đại diện ban chủ nhiệm khoa và doanh nghiệp tặng quà lưu niệm
3
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả
4
Đại diện doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên chụp ảnh sau buổi hội thảo.


 

Thẻ