Skip to main content
x

Hội thảo chuyên đề công trình thân thiện môi trường và một số ví dụ ở Việt Nam

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên khoa kỹ thuật công trình có cơ hội tiếp xúc với các giải pháp kỹ thuật và tiêu chí mới trong lĩnh vực xây dựng các công trình xanh, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế, ngày 23 tháng  4 năm 2022, Khoa kỹ thuật công trình Đại học Tôn Đức Thắng đã kết hợp với các doanh nghiệp thân hữu tổ chức hội thảo chuyên đề “CÔNG TRÌNH THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG - MỘT SỐ VÍ DỤ Ở VIỆT NAM” tại Đại học Tôn Đức Thắng. 

Diễn giả báo cáo chuyên đề gồm:

1.    Bà NGUYỄN THỊ HƯƠNG THU Tổng giám đốc công ty Green Viet;

2.    Ông ĐỖ HỮU NHẬT QUANG, Giám đốc Phát triển, người sáng lập công ty Green Viet;

3.    Ông HUỲNH VĂN VIÊN, Giám đốc dự án tập đoàn REECorp.

Tham gia hội thảo có TS. Trần Minh Tùng, Trưởng khoa Kỹ thuật công trình, tập thể giảng viên của Khoa cùng đông đảo sinh viên và kỹ sư đến từ Công ty xây dựng An Phong, Công ty cổ phần xây dựng Central, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, …

Các diễn giả đã có buổi chia sẻ sâu rộng về các tiêu chuẩn về công trình xanh, các công trình xây dựng thân thiện với môi trường đạt tiêu chuẩn thế giới mà công ty đã và đang tư vấn thực hiện. Buổi chuyên đề đã cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích và thú vị cho với người tham gia, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên. 

Khoa kỹ thuật công trình và các bên có liên quan cũng đã thống nhất sẽ tổ chức các hoạt động tương tự thường xuyên hơn nhằm giúp các bạn sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận với các công trình thực tế để dễ dàng hơn trong việc định hướng nghề nghiệp sau này.

2


 

346
Thẻ