Skip to main content
x

Cuộc thi Creative Engineering năm 2022


Nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập khoa KTCT và trường ĐH TĐT ngày 10 tháng 09 năm 2022, Câu lạc bộ Creative Zone (CZC) đã tổ Cuộc thi Creative Engineering năm 2022 với sự tham gia của 9 đội thi đến từ các thế hệ sinh viên sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tại buổi lễ khai mạc, Phó giáo sư tiến sĩ Đỗ Nguyễn Văn Vương - Khoa Kỹ thuật công trình Trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc đã đánh giá cao công tác tổ chức, sự nhiệt tình trong các hoạt động của CLB Creative Zone. Thầy cũng chỉ đạo Ban chủ nhiệm CZC tiếp tục nổ lực kết nối, thúc đẩy để hoạt động lan tỏa đến không những sinh viên TDTU mà còn đến với các sinh viên từ các trường bạn. Cũng tại buổi lễ khai mạc đơn vị tài trợ - Anh Nguyễn Hoàng Hà, giám đốc Trạm nghiền Hiệp Phước, Nhà máy Bình Dương, Công ty CP XM FICO Tây Ninh phát biểu khai mạc đánh giá cao tính thiết thực và ý nghĩa của cuộc thi đối với hoạt động đào tạo của nhà trường.

Sau nhiều vòng thi đối đầu căng thẳng giữa các đội thi, BTC đã xác định được 3 đội đứng đầu và 2 đội đạt giải khuyến khích với điểm ý tưởng và thành tích tỷ lệ chất tải, trọng lượng tòa tháp cao nhất cùng với độ chuyển vị thấp nhất:

1.    Đội T Mũ 5 - Giải Nhất
2.    Đội Ngũ Linh - Giải Nhì
3.    Đội Elite Fuhos - Giải Ba
4.    Never Give Up - Giải Khuyến khích
5.    Xây không sập - Giải Khuyến khích

Creative Engineering không đơn thuần là một cuộc thi xây dựng mô hình tòa tháp, đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên cùng chung tay xây dựng nên những giá trị tốt đẹp, bình đẳng, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp tương lai trong ngành xây dựng. Cuộc thi Creative Engineering năm 2022 sẽ là tiền đề để CLB Creative Zone Khoa Kỹ thuật công trình trường ĐH Tôn Đức Thắng mở rộng quy mô ở phạm vi thi đấu giữa sinh viên các Trường bạn trong những năm tiếp theo. Hứa hẹn trong những lần tổ chức ở những năm sắp tới chúng ta sẽ chứng kiến các màn đối đầu hấp dẫn hơn nữa từ các đội thi. 

Một số hình ảnh từ Cuộc thi:
 

1
Hình ảnh Thầy Đỗ Nguyễn Văn Vương trao hoa cho nhà tài trợ
2
Đại diện nhà tài trợ - Nguyễn Hoàng Hà
3
Đại diện các đội chơi cùng với các thầy cô và đại diện doanh nghiệp chụp hình lưu niệm
4
Đội thi T mũ 5 (giải nhất) nhận quà từ BTC
5
Đội thi Ngũ linh (giải nhì) nhận quà từ BTC
6
Đội thi Elite Fuhos (giải ba) nhận quà từ BTC
7
Đội thi Xây không sập và Never give up (giải khuyến khích) nhận quà từ BTC
8
Phần thi chất tải của các đội
9
Phần thi chất tải của các đội
10
Phần thi chất tải của các đội