Skip to main content
x

Chương trình định hướng ngành nghề, phương thức và tiêu chí tuyển sinh năm 2022 cho Trường THPT Vinschool Central Park

Ngày 22/01/2022, Khoa KTCT kết hợp với Ban PR và Phòng CTHSSV sẽ tổ chức Chương trình định hướng ngành nghề, phương thức và tiêu chí tuyển sinh năm 2022 cho Trường THPT Vinschool Central Park. Đối tượng tham dự là toàn thể học sinh lớp 11 & 12 Vinschool Central Park.
Nội dung của chương trình tập trung vào các thông tin xét tuyển, Phương thức & tiêu chí xét tuyển của TDTU, Giới thiệu các chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp của các ngành Công nghệ sinh học (K.KHUD) & ngành Kiến trúc (K.KTCT). Trong thời gian ngắn của chương trình, các bạn học sinh lớp 11 & 12 của Trường THPT Vinschool Central Park sẽ được tham quan các Lớp học trải nghiệm (Demo class ) của hai ngành nêu trên.
Ngành Kiến trúc TDTU sẽ giới thiệu cho các bạn học sinh THPT biết về ngành nghề kiến trúc, những đặc điểm nổi bật của ngành Kiến trúc TDTU; Học kiến trúc ra sẽ làm công việc gì; Ngành kiến trúc TDTU có gì hay và hấp dẫn; Những môn học thú vị mang đặc trưng ngành nghề; đội ngũ giảng viên nhiệt tình & gán bó với học sinh; Đặc biệt, giới thiệu những cơ hội việc làm cho sinh viên trước & sau tốt nghiệp ra trường.
Chương trình định hướng ngành nghề và lớp học trải nghiệm ngành kiến trúc sẽ có ghi hình (record) để được chia sẻ và lan tỏa trên fanpage của Trường THPT Vinschool Central Park.
Link tham gia chương trình trải nghiệm: https://meet.google.com/tgi-krms-puu 

Participants: Grade 11 & 12 Vinschool Central Park
Saturday, Jan 22, 2022
Platform: Online GG meet    
Admission information/ Demo class
 

1

2

3

4