Skip to main content
x

Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập khoa Kỹ thật công trình - trường Đại học Tôn Đức Thắng


Vào ngày 10/9/2022 sắp tới, khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa (24/9/1997-24/9/2022). Sự kiện nhằm tri ân các thế hệ giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên khoa KTCT, và các doanh nghiệp thân hữu đã đóng góp vào sự phát triển của khoa trong 25 năm qua.

Lễ kỷ niệm được tổ chức tại hội trường 10F, qui tụ đông đảo các thế hệ giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên KTCT, và các doanh nghiệp xây dựng-kiến trúc, nhằm ôn lại quá trình hình thành và phát triển của khoa KTCT, cũng như định hướng phát triển của Khoa trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Khoa sẽ trao các suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Trong thời gian qua, quỹ học bổng do khoa KTCT khởi xướng, cùng sự chung tay của nhiều doanh nghiệp thân hữu đã trao tặng nhiều suất học bổng (khoảng 200 triệu đồng/năm) cho nhiều sinh viên ngành xây dựng, cầu đường, kiến trúc và quy hoạch. Trong mấy tháng qua, chuỗi các sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 25 năm thành lập khoa đã sôi nổi diễn ra và tạo không khí phấn khởi, đoàn kết như các hội thảo chuyên đề, hội thao truyền thống KTCT, giải bóng đá cựu sinh viên Khoa, v.v…

Bên lề sự kiện, ban tổ chức trưng bày đồ án tốt nghiệp và mô hình kiến trúc tại sảnh nhà D, nhằm giới thiệu các đồ án xuất sắc của sinh viên. Những năm vừa qua, sinh viên ngành kiến trúc-quy hoạch liên tục đạt thành tích tốt tại các cuộc thi trong và ngoài nước. Ngoài ra, cuộc thi Creative Zone 2022-TDT Mark 80 do câu lạc bộ Creative Zone tổ chức tại khu vực sảnh nhà D-nhà E, qui tụ sinh viên KTCT và các sinh viên ngành xây dựng trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tham gia, tạo sự gắn kết sinh viên TDTU và các trường bạn.

Giải bóng đá giao lưu giữa các doanh nghiệp thân hữu với giảng viên và cựu sinh viên KTCT, tại sân vận động trường vào buổi chiều cùng ngày. Sân chơi nhằm gắn kết các doanh nghiệp thân hữu ngành xây dựng với khoa KTCT, cùng hỗ trợ sinh viên trong công tác thực tập doanh nghiệp và tuyển dụng sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường.

1

2

Thẻ