Skip to main content
x

Ngành Kiến Trúc tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm học 2020-2021

Ngày 14/10/2021, ngành Kiến trúc Khoa KTCT tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp kiến trúc sư và kết nối doanh nghiệp theo hình thức trực tuyến. Tham dự có các giảng viên ngành kiến trúc và các Kiến trúc sư, đại diện các doianh nghiệp thân hữu tham gia vào Hội đồng chấm tốt nghiệp.
Đặc biệt, trong buổi bảo vệ ĐATN còn có hoạt động Kết nối doanh nghiệp, với sự tham dự của 10 doanh nghiệp trong & ngoài nước. Mục đích nhằm kết nối giữa các doanh nghiệp và Khoa/ngành trong việc thông tin tuyển dụng, hỗ trợ SV thực tập nghề nghiệp và trao học bổng cho các đồ án giỏi, xuất sắc. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu với nhà trường và người học về doanh nghiệp của mình cũng như các nhu cầu tuyển dụng, hợp tác song phương nhà trường&doanh nghiệp. Sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường có cơ hội gặp trực tiếp lãnh đạo DN, giải đáp thắc mắc và trao đổi liên lạc với bộ phận tuyển dụng nhân sự.
Khoa và ngành kiến trúc tin tưởng các Anh Chị sinh viên đã trưởng thành, và học hỏi được nhiều điều từ quá trình làm việc trong mùa dịch COVID-19 đáng nhớ này. Tất cả những cố gắng, bền bỉ, kiên nhẫn rèn luyện đã mang lại những kết quả đáng trân quý.

1
 

2