Skip to main content
x

Hội thảo chuyên đề ngành Quy hoạch vùng và Đô thị 2020

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên ngành quy hoạch tiếp cận và học hỏi từ thực tiễn, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên trực tiếp trao đổi với các chuyên gia nghiên cứu, khảo sát, tư vấn thiết kế, quản lý dự án góp phần nâng chất lượng đào tạo, gắn liền với thực tiễn; Mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa Khoa, Trường với các chuyên gia, doanh nghiệp và cơ quan đơn vị thiết kế, quy hoạch và bất động sản.
Khoa Kỹ thuật công trình, bộ môn Quy hoạch thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên ngành, năm học này cũng không ngoại lệ. Hội thảo học kỳ này có chủ đề xuyên suốt là quy hoạch phân khu,  với sự tham gia của nhiều thành phần, đại diện cho các vai trò trong quy trình thực hiện đồ án như: vai trò tư vấn KTS Nguyễn Thị Ngọc Anh (chuyên gia quy hoạch, quản lý dự án, Cty Ngô Gia Khang), vai trò quản lý địa phương KTS Đinh Lê Hà (tổ trưởng tổ quy hoạch, Phòng Quản lý đô thị huyện Nhà Bè), KTS Nguyễn Thị Hoài Thanh (chuyên viên tổ quy hoạch, Phòng Quản lý đô thị Huyện Nhà Bè), vai trò quản lý nhà nước, cơ quan kiểm tra, thẩm định đồ án KTS Nguyễn Đăng Quang (phó giám đốc trung tâm nghiên cứu kiến trúc, Sở Quy hoạch kiến trúc TPHCM).
Những hội thảo chuyên đề này diễn ra không chỉ đem đến kiến thức chuyên ngành cho sinh viên, giúp các bạn hiểu hơn về nghề nghiệp mình đang theo đuổi, mà còn là tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp, giúp sinh viên hình dung ra công việc thực tế sau này.
Hội thảo cũng là dịp để Bộ môn Quy hoạch, Khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Tôn Đức Thắng gắn kết, tăng cường mối quan hệ, triển khai các thỏa thuận hợp tác, ký kết cùng các đơn vị đối tác liên quan, khẳng định mục đích luôn tạo môi trường dạy lý thuyết đi đôi với thực hành và thực tế cho sinh viên ngành Quy hoạch vùng và đô thị.
Sau đây là một số hình ảnh đã diễn ra của các hội thảo ngày 18/09/2020 và 30/10/2020 tại các cơ sở Tân Phong, trường Đại học Tôn Đức Thắng:

1
KTS Nguyễn Thị Ngọc Anh chia sẻ về dự án thực tế - 18/09/2020
2
SV Quy hoạch TDTU trả lời câu hỏi diễn giả - 18/09/2020
3
Giảng viên, sinh viên Quy hoạch TDTU ghi lại kỉ niệm cùng KTS Ngọc Anh
4
KTS Nguyễn Đăng Quang đặt câu hỏi với sinh viên – 30/10/2020
5
Giảng viên, sinh viên Quy hoạch TDTU ghi lại kỉ niệm cùng KTS Đăng Quang


 

Thẻ