Skip to main content
x

Tự hào khi là sinh viên kiến trúc TDTU

tn

Dịp bảo vệ Đồ án tốt nghiệp hằng năm tại Đại học Tôn Đức Thắng không chỉ mang đến sự  hân hoan cho các tân Kiến trúc sư, kỹ sư TDTU mà đối với Quý Thày Cô cũng có nhiều cảm xúc tự hào về thế hệ sinh viên năng động sáng tạo, bản lĩnh.
Tuyển sinh năm 2014, sinh viên Kiến trúc K18 là niềm tự hào của ngành kiến trúc Trường đại học Tôn Đức Thắng. Đây là thế hệ thứ hai được đào tạo kể từ lúc thành lập ngành kiến trúc và là khóa đầu tiên được tuyển chọn dưới hình thức thi tuyển sinh đại học chính quy.
Trong suốt quá trình giảng dạy và học tập, các Thầy Cô bộ môn luôn cố gắng nỗ lực hết sức để truyền đạt những kiến thức cũng như tình yêu nghề với tất cả các sinh viên. Tuy gặp nhiều khó khăn vì là ngành mới, phương pháp học tập mới, các không gian hỗ trợ còn hạn chế, nhưng nhà trường và Khoa luôn tạo điều kiện để sinh viên có một môi trường học tập và phát triển hiệu quả nhất, rèn luyện lẫn cả về kiến thức, thể chất, đạo đức lẫn tinh thần.
Mùa tốt nghiệp đã đến với biết bao nhiêu thăng trầm, buồn vui tuổi học trò trên ghế nhà trường. Niềm vui chung với kết quả của cả khóa K18 đã hoàn thành tốt đồ án tốt nghiệp, khép lại quá trình học tập 4 năm rưỡi tại trường, và cùng với đó là nỗi buồn mênh mang khi sắp phải xa trường, xa Thầy Cô và bạn bè,… Làm sao chúng em quên được nét phấn viết, vẽ bảng của Thầy Cô trên giảng đường, giọt mồ hôi lăn trên gương mặt tận tụy sửa bài cho sinh viên, quên cả giờ giấc, quên ăn quên uống. Rồi có những lúc làm Thầy Cô buồn vì ham chơi lầy bài đồ án, rồi la mắng nhưng chúng em biết là Thầy Cô thương chúng em nhiều lắm!!! Bao nhiêu đền đáp công lao nói cho đủ, bao nhiêu bù đắp lỗi lầm để cho vơi.
Đại diện cho sinh viên kiến trúc K18, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý Thầy Cô đã và đang tham gia giảng dạy, hướng dẫn các đồ án ngành Kiến trúc TDTU. Sự đóng góp của Quý Thầy Cô sẽ được các thế hệ học trò luôn ghi nhớ và tự hào khi nhớ về. Không những vậy, ngọn lửa yêu nghề mà Quý Thầy Cô truyền gửi tới sinh viên kiến trúc chúng em sẽ luôn rực cháy, chúng em sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu trên con đường mới – con đường của các TÂN KIẾN TRÚC SƯ.
Tp. HCM, tháng 02/2019.

Sv Trần Quốc Cường K18 ngành Kiến trúc Khoa KTCT

1

2

3

4