Skip to main content
x

lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo việt nam 20/11/2019 tại khoa KTCT

 

Vào mỗi dịp 20-11, biết bao thế hệ sinh viên, học viên cùng hướng về một nơi đó là nơi có những người thầy, người cô đã và đang dẫn dắt, đưa đường dẫn lối để những thế hệ học sinh, sinh viên cứ thế theo từng niên khóa, trưởng thành lên mỗi ngày, vững bước tiến vào đời. Những thế hệ sinh viên/học viên của TDTU luôn hướng về mái trường với niềm yêu thương, trân trọng và biết ơn đối với những Thầy, Cô thân yêu. Cũng vào dịp ngày 20-11 này, các thầy cô cũng tạm dừng lại mọi công việc thường ngày để nhìn lại những thành quả mà mình đã đạt được, đó chính là sự trưởng thành của học trò của mình, đang ngày ngày đóng góp cho xã hội và đất nước.
Ngày 20/11 vừa qua tại Khoa KTCT, tập thể GV-VC đã cùng gặp mặt các thế hệ sinh viên để cùng nhau chúc mừng cho một ngày tôn vinh nên những giá trị tốt đẹp nhất của nghề giáo, và cùng nhau chiêm ngưỡng, những thành quả mà các sinh viên đạt được trong cuộc thi thiết kế kiến trúc vừa qua. 
Cuộc thi thiết kế “Phù Thủy Không Gian” được tổ chức nhằm thay đổi về nhận thức và hành động của mỗi người trong việc bảo vệ môi trường sống, tự tìm cách thay đổi không gian sống theo hướng tích cực, tiết kiệm nguồn tài nguyên, đặc biệt hướng tới giới kiến trúc sư và sinh viên chuyên ngành thiết kế. Tham dự có sinh viên từ các trường đào tạo kiến trúc, thiết kế nội thất: ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh, và ĐH Văn Lang. 
Triển lãm những tác phẩm dự thi và tác phẩm đạt giải thưởng của sinh viên kiến trúc ĐH Tôn Đức Thắng được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kết quả cuộc thi khẳng định vai trò và vị thế của Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong các phong trào và hoạt động của sinh viên kiến trúc và KTS trẻ trong cả nước. Đồng thời, góp phần khẳng định những kinh nghiệm và phương pháp mới trong chất lượng đào tạo hành nghề kiến trúc trong thời kỳ mới.
Thành tích của sinh viên TDTU:
1)    Giải Tập thể “Chổi thần”: Đơn vị gửi nhiều bài thi nhất (75/214 tổng số bài thi)
2)    Giải Cộng đồng: Tác phẩm được nhiều lượt bình chọn nhất
3)    Giải khuyến khích
4)    Giải tuần Phù Thuỷ Tăng Tốc.
Chúc các bạn SV kiến tiếp tục thành công trong các thử thách mới!
Chúc Quý Thày Cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê và truyền dạy cho những thế hệ sinh viên/học viên của TDTU.

Một số hình ảnh buổi lễ chào mừng 20/11.

1
Tập thể GV-VC của Khoa KTCT gặp gỡ đại diện sinh viên
2
Thày Trần Chương – nguyên Trưởng khoa KTCT đại diện nhận hoa chúc mừng từ sinh viên
3
Sinh viên hát mừng Thầy Cô ngày 20/11
4
Khen thưởng sinh viên đạt giải từ cuộc thi thiết kế “Phù Thủy Không Gian”
5
Khoa khen thưởng và trao tặng sách kiến trúc cho sinh viên
6
Khoa khen thưởng và trao tặng sách kiến trúc cho sinh viên

 

Thẻ