Skip to main content
x

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc khoa KTCT

Sau 4 tháng làm việc vất vả, ngày 23/8/2019 ngành Kiến trúc khoa KTCT đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp văn bằng Kiến truc sư cho sinh viên các khóa K17, K18, K19.

35 đồ án với đa dạng các thể loại đề tài từ bảo tàng, trung tâm triển lãm, trung tâm nghiên cứu đến ga hàng không quốc tế, khách sạn, chung cư cao cấp...các sinh viên đã đem đến hội đồng bảo vệ những phương án tâm huyết, thể hiện niềm say mê nghề nghiệp, những nỗ lực vượt qua khó khăn trong quá trình thực hiện đồ án.

Hội đồng bảo vệ đã làm việc công minh, khuyến khích những phương án có tính sáng tạo, chỉ ra những sai sót, hạn chế nhằm nâng cao chất lượng cho các đồ án tốt nghiệp trong những năm tiếp theo.

Nhìn chung, chất lượng đồ án tốt nghiệp ngày càng được nâng cao khẳng định chương trình đào tạo phù hợp cộng với tâm huyết giảng dạy của đội ngũ giảng viên. Đây chính là động lực để tập thể giảng viên, sinh viên ngành kiến trúc nói riêng và khoa KTCT nói chung phấn đấu cho sự nghiệp phát triển mạnh mẽ của đại học Tôn Đức Thắng.

5

1

 

2

3

4