Skip to main content
x

Cuộc thi Nhịp cầu sáng tạo năm 2019

Ngày 16 tháng 11 năm 2019, Câu lạc bộ Creative Zone (CZC) đã tổ chức Cuộc thi Nhịp cầu sáng tạo năm 2019 với sự tham gia của 9 đội thi đến từ các thế hệ sinh viên từ khóa K20 đến K23 và hơn 500 sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tại buổi lễ khai mạc, TS. Trần Minh Tùng - Trưởng Khoa Kỹ thuật công trình Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đánh giá cao công tác tổ chức, sự nhiệt tình trong các hoạt động của CLB Creative Zone, đồng thời chỉ đạo CLB Creative Zone tiếp tục kết nối thúc đẩy để hoạt động của CLB lan tỏa không những trong sinh viên TDTU mà còn đến với các bạn sinh viên cùng chuyên ngành của các trường đại học phía Nam. Cũng tại buổi lễ khai mạc, Đại diện phía Công ty Xây dựng Trung Quốc (Chi nhánh Đông Nam Á) đồng thời là Nhà tài trợ của Cuộc thi - Ông Wei Hou Ren phát biểu khai mạc đánh giá cao tính thiết thực và ý nghĩa của cuộc thi đối với hoạt động đào tạo của nhà trường. 

Sau nhiều vòng thi đối đầu căng thẳng giữa các đội thi, BTC đã xa1x định được 3 đội đứng đầu với thành tích tỷ lệ chất tải và trọng lượng cầu cao nhất cùng với độ võng thấp nhất:
1.    Đội Monkey Bridge - Giải Nhất
2.    Đội Team 07 - Giải Nhì
3.    Đội Super Bamboo - Giải Ba

Nhịp cầu sáng tạo không đơn thuần là một cuộc thi xây dựng mô hình cầu, đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên cùng chung tay xây dựng nên những giá trị tốt đẹp, bình đẳng với nhau, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp tương lai trong ngành xây dựng. Cuộc thi Nhịp cầu sáng tạo 2019 sẽ là tiền đề để CLB Creative Zone Khoa Kỹ thuật công trình trường ĐH Tôn Đức Thắng mở rộng quy mô ở phạm vi thi đấu giữa sinh viến các Trường Đại học khối Kỹ thuật xây dựng phía Nam trong những năm tiếp theo. Hứa hẹn trong những lần tổ chức ở những năm sắp tới chúng ta sẽ chứng kiến các màn đối đầu hấp dẫn hơn nữa từ các đội thi. 
Một số hình ảnh từ Cuộc thi: 
 

1
TS. Trần Minh Tùng – Trưởng khoa KTCT tặng hoa đại diện công ty CSCEC
1
Đại diện các đội chơi cùng với các thầy cô và đại diện doanh nghiệp chụp hình lưu niệm
3
Công ty CSCEC trao phần quà lưu niệm cho khoa KTCT
4
Đội thi Monkey Bridge (giải nhất) nhận quà từ BTC
5
Phần thi chất tải của các đội
6
Phần thi chất tải của các đội
7
Phần thi chất tải của các đội