Skip to main content
x

Câu lạc bộ Creative Zone khởi động năm học 2019-2020 với hoạt động tham quan nhà máy xi măng INSEE

Trong hai ngày 19 và 26 tháng 9 năm 2019, Câu lạc bộ Creative Zone (CZC) đã tổ chức hoạt động Tham quan Nhà máy Xi măng INSEE trạm Cát Lái với sự tham gia của 60 sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) các ngành Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông. Tham quan các công trình xây dựng trong và ngoài Trường Đại học Tôn Đức Thắng là hoạt động thường niên do CZC tổ chức nhằm đem lại cho các bạn sinh viên Khoa KTCT kiến thức thực tế bên ngoài ghế nhà trường, qua đó hình dung về việc làm trong tương lai sau khi kết thúc chương trình Đại học. Bên cạnh đó, hoạt động còn đem đến ra cơ hội cho các bạn tương tác lẫn nhau, xây dựng sân chơi giữa các thành viên có cùng mối quan tâm về chuyên ngành mình theo học.
Hoạt động Tham quan năm 2019 do CZC phối hợp cùng Công ty INSEE Việt Nam tổ chức là một trong chuỗi hoạt động tham quan công trình thường niên dành cho sinh viên Khoa KTCT giúp: 
●    Góp phần tăng cường hợp tác giữa Khoa KTCT và Công ty INSEE Việt Nam.
●    Sinh viên Khoa KTCT tham gia hoạt động được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế của Công ty INSEE.
●    Đem đến cho các bạn sinh viên kiến thức tổng quát, thực tế về quy trình sản xuất xi măng; quy trình trộn xi măng; quy trình sản xuất bê tông; các loại bê tông, xi măng thông dụng hiện nay.
Công ty xi măng INSEE Việt Nam ra đời vào năm 1994. INSEE tại Việt Nam – tiền thân là công ty Holcim Việt Nam, đã dần trở thành nhà sản xuất xi măng và quản lý chất thải hàng đầu miền Nam Việt Nam. Sản phẩm của INSEE đã được sử dụng trong nhiều tòa nhà và công trình mang tính biểu tượng, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của nhà ở dân dụng ở miền Nam Việt Nam. Công ty có hơn 1100 nhân viên làm việc tại 5 địa điểm sản xuất xi măng và bê tông tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Miền Nam Việt Nam.
Một số hình ảnh của hoạt động:

1
Toàn thể Sinh viên, đại viện BCN CZC chụp ảnh lưu niệm
2
Toàn thể Sinh viên, đại viện BCN CZC chụp ảnh lưu niệm
3
Toàn thể Sinh viên, đại viện BCN CZC chụp ảnh lưu niệm
4
Toàn thể Sinh viên, đại viện BCN CZC chụp ảnh lưu niệm
5
Sinh viên Khoa KTCT tham quan quy trình trộn Beton
6
Đoàntham quan nghe chuyên gia thuyết trình quy trình trộn Beton