Skip to main content
x

Khoa KTCT tổ chức Lễ phát động cuộc thi SPEC GO GREEN AWARDS 2018

Cuộc thi SPEC GO GREEN AWARDS đã diễn ra liên tục trong 4 năm qua dưới sự bảo trợ của Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam và Công ty 4 Oranges tài trợ, đã được các Kiến Trúc sư trẻ và Sinh viên kiến trúc hưởng ứng nồng nhiệt. Tiếp nối thành công các năm trước, từ năm 2017 giải thưởng đã mở rộng ra khu vực Châu Á, với sự tham gia của các Kiến Trúc sư và các bạn sinh viên Khu vực Châu Á. Đây là cuộc thi dành cho Sinh viên kiến trúc có quy mô lớn nhất hiện nay và đã vươn ra tầm Châu Á.
Ngày 14/9/2018, lễ phát động cuộc thi SPEC GO GREEN AWARDS 2018 đã được tổ chức tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng, với sự tham gia của Đại diện BTC- Công ty 4 Oranges, khách mời KTS. Vương Hoàng Lê - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị - Giám đốc điều hành Công Ty TNHH  TK & XD LDC. Về phía trường, có TS. KTS. Ngô Lê Minh - Trưởng bộ môn Kiến trúc và các giảng viên Bộ môn Kiến trúc, Khoa KTCT và hơn 150 sinh viên ngành Kiến trúc năm thứ 2, 3, 4 đã tham dự.
Mục đích của buổi Lễ phát động là đem đến những thông tin chính thức và trực tiếp về Giải thưởng Kiến trúc xanh 2018, tạo môi trường sinh hoạt học thuật có chất lượng và kích thích niềm đam mê sáng tạo của sinh viên ngành kiến trúc, tăng cường mạnh mẽ hơn nữa sự tham gia vào quá trình đào tạo và kỹ năng thực hành chuyên môn từ phía các doanh nghiệp.
Trong buổi lễ phát động cuộc thi, các bạn sinh viên có cơ hội được nhìn lại hành trình chấm giải và các bài thi nổi bật của năm 2017, được giao lưu với KTS. Vương Hoàng Lê và nhận quà tặng là những cuốn sách kỷ yếu Spec Go green Awards 2017 và các phần quà kỷ niệm chương trình.
Theo kế hoạch của cuộc thi, thời hạn nộp bài thi là ngày 30/11/2018. Đây là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên Kiến trúc TDTU được thể hiện khả năng sáng tạo của mình, qua đó, thử sức mình với sinh viên các trường trong toàn quốc.
Hãy tự tin và toả sáng nhé!!!
Một số hình ảnh buổi lễ phát động cuộc thi SPEC GO GREEN AWARDS 2018


sggA2018 1

sggA2018 2

sggA2018 3sggA2018 5sggA2018 4