Skip to main content
x
#TDTU, #KTCT, #QUY HOACH VUNG  VA DO THI, #UPDAY

Ngày hội truyền thống ngành Quy hoạch vùng và đô thị - PLANNINUS DAY 2024

Ngày hội truyền thống của ngành Quy hoạch vùng và đô thị (TDTU) – PLANNINUS DAY 2024 sẽ diễn ra vào ngày 19/01/2024, được kỳ vọng đem đến không khí sôi động và ý nghĩa sâu sắc. Sự kiện này không chỉ là nơi hội tụ nhiều sinh viên năng động của ngành Quy hoạch TDTU mà còn là cơ hội để tạo nên những liên kết vững chắc giữa các thế hệ sinh viên Quy hoạch, làm phong phú thêm không khí tương tác trong cộng đồng của trường đại học Tôn Đức Thắng.

Ngày hội Quy hoạch 2024 không chỉ là dịp để duy trì kết nối, mà còn là cơ hội để mở rộng sự gắn kết giữa Khoa Kỹ thuật công trình, Bộ môn Quy hoạch và các doanh nghiệp đối tác. Sự hiện diện tích cực của các sinh viên, giảng viên và doanh nghiệp thân hữu đã làm nổi bật không khí tích cực, sáng tạo và trách nhiệm của cả cộng đồng ngành Quy hoạch. Đây là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự phát triển bền vững của ngành và mối quan hệ chặt chẽ giữa trường đại học và doanh nghiệp.

Trân trọng chào đón sự tham gia của các quý Thầy Cô, Quý Doanh nghiệp, các anh chị cựu sinh viên cũng như toàn thể các bạn sinh viên.

planus