Skip to main content
x

Cuộc thi ACAD PRO 2024

Vào ngày 06/04/2024, Khoa Kỹ thuật công trình cùng câu lạc bộ Creative Zone (CZC) đã tổ chức cuộc thi “ACAD PRO 2024” với sự tham gia của hơn 50 thí sinh đến từ các khóa sinh viên toàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Nội dung thi gồm bao gồm vẽ lại một bản vẽ cho sẵn bằng phần mềm Autocad và trình bày lý thuyết thiết lập bản vẽ. Kết quả bài thi được quyết định dựa vào kết quả trình bày bản vẽ, thời gian thực hiện bản vẽ và sự đáp ứng các yêu cầu của đề thi.

Tại buổi lễ tổng kết ngày 15/04/2024, Tiến sĩ Trần Minh Tùng - Trưởng khoa KTCT trường Đại Học Tôn Đức Thắng đã đánh giá cao công tác tổ chức, sự nhiệt tình của các sinh viên trong các hoạt động của CLB Creative Zone. Qua cuộc thi, thầy nhìn nhận được quá trình học tập của các sinh viên đang ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực và thầy mong rằng ban chủ nhiệm CZC tiếp tục nổ lực kết nối, thúc đẩy tổ chức nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa. Cũng tại buổi lễ khai mạc đơn vị tài trợ - Anh Nguyễn Hoàng Hà, giám đốc Trạm nghiền Hiệp Phước, Giám đốc Tư vấn Kỹ thuật và Phát triển Kinh doanh, Công ty CP XM FICO Tây Ninh (FICO YTL) phát biểu khai mạc đánh giá cao tính thiết thực và ý nghĩa của cuộc thi đối với hoạt động đào tạo của Nhà trường.

Sau khi kết thúc màn so tài đầy căng thẳng giữa các thí sinh, Ban tổ chức đã xác định được 6 sinh viên có nội dung bài xuất sắc và trao giải thưởng của cuộc thi, cụ thể:

  • Bạn Nguyễn Quang Huy (MSSV: 82100085) đã xuất sắc giành được giải nhất.
  • Giải nhì thuộc về bạn Lê Như Ngọc (MSSV: 81900129),
  • Giải ba thuộc về bạn Nguyễn Tấn Nghiệm (MSSV: 81900418),
  • Ba giải khuyến khích thuộc về bạn Mai Châu Nhuận (MSSV: 818H0071), Võ Văn Quyến (MSSV : 82100608) và bạn Nguyễn Linh Trường (MSSV: 82100355).

Cuộc thi ACAD PRO 2024 sẽ là một trong những cuộc thi tô điểm để CLB Creative Zone Khoa KTCT, Trường Đại Học Tôn Đức Thắng mở rộng quy mô kết nối sinh viên với thầy cô và doanh nghiệp, giúp sinh viên rèn luyện kĩ năng mềm trước khi đặt chân trên con đường sự nghiệp của mình. Hứa hẹn trong những lần tổ chức ở những năm sắp tới chúng ta sẽ chứng kiến các màn đối đầu hấp dẫn hơn nữa từ các thí sinh.

Một số hình ảnh buổi tổng kết:

1
Hình 1 Các thí sinh cùng với thầy cô và đại diện doanh nghiệp chụp hình lưu niệm
2
Hình 2 Trao hao cho nhà tài trợ
3
Hình 3 Nguyễn Quang Huy ( Giải nhất ) nhận giải từ BTC
4
Hình 4 Lê Như Ngọc ( Giải nhì ) nhận giải từ BTC
5
Hình 5 Giải khuyến khích