Skip to main content
x

Tham quan công ty TNHH Nghiêm Phạm Steel

Với mong muốn mang đến các kiến thức thực tế và trải nghiệm mới cho sinh viên đang muốn tìm tòi về vật liệu thép, ngày 14 tháng 12 năm 2023 giảng viên TS. Trần Tấn Huy và TS. Nguyễn Thái Hiệp cùng hơn 50 sinh viên thuộc ngành Xây dựng - Khoa Kỹ thuật công trình - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đến tham quan “Công ty TNHH Nghiêm Phạm Steel”.

Với những kiến thức chuyên sâu thực tế và chi tiết, quý Anh/chị Kỹ sư trong Công ty đã truyền tải đến sinh viên thông qua dự án và các quy trình nhà máy. Quý Anh/chị cung cấp rất nhiều tư liệu, trải nghiệm và hình ảnh cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu. Sự tận tâm của Anh/chị công ty trong việc giải đáp những câu hỏi đã giúp sinh viên ngành Xây dựng mở rộng thêm kiến thức và định hình rõ ràng hơn về lĩnh vực thiết kế về thép.

Đến với chuyến tham quan dự án thực tế của nhà máy, sinh viên rất háo hức và không kém phần bất ngờ với những hình ảnh vận hành máy móc hiện đại và những trải nghiệm thực tế về quy trình sản xuất. Chuyến tham quan đã cung cấp cho sinh viên ngành xây dựng cơ hội để tiếp cận và quan sát thực tế các dự án. Từ những dự án đang trong quá trình thi công đến những dự án đã hoàn thiện, sinh viên đã hiểu được quy trình thiết kế và vận hành một quy trình trong quá trình sản xuất vốn có yêu cầu rất cao về sự chính xác, tin cậy và chuyên nghiệp.

1
Hình 1: Tập thể sinh viên xây dựng tham quan nhà máy
2
Hình 2: : Tập thể sinh viên xây dựng cùng doanh nghiệp
3
Hình 3: Trao quà tặng cho doanh nghiệp
4
Hình 4: Trải nghiệm thực tế tại nhà máy
5
Hình 5: Trải nghiệm thực tế tại nhà máy
6
Hình  6: Trải nghiệm thực tế tại nhà máy

Chuyến tham quan đã  thành công với sự hỗ trợ đặc biệt và sự nhiệt tình, trách nhiệm của quý Anh/Chị đại diện Công ty TNHH Nghiêm Phạm Steel. Tập thể thầy cô và các bạn sinh viên vô cùng trân quý và mong được quý Anh/chị tiếp tục hỗ trợ để tổ chức các hoạt động bổ ích tương tự cho các sinh viên khoa Kỹ thuật công trình trường ĐH Tôn Đức Thắng.