Skip to main content
x

Sinh viên ngành kiến trúc (TDTU) tham quan các dự án Keppel Land (Việt Nam)

Với mong muốn mang đến các kiến thức thực tế và trải nghiệm mới lạ cho Sinh viên đang học các học phần Chuyên đề Kiến trúc nhà ở, Vật liệu trong kiến trúc và Chuyên đề Thiết kế nội thất tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ngày 29 tháng 09 năm 2023 giảng viên TS. Võ Hoàng Khánh và ThS. Nguyễn Hải Bình cùng hơn 150 Sinh viên thuộc ngành Kiến trúc- Khoa Kỹ thuật công trình- Trường Đại học Tôn Đức Thắng đến tham quan các dự án của Công ty Keppel Land (Việt Nam) tại TP. HCM.

     Với những kiến thức chuyên sâu thực tế và chi tiết của quý Anh/chị KTS trong Cộng ty đã truyền tải đến Sinh viên thông qua dự án. Qúy Anh/chị cung cấp rất nhiều tư liệu, hình ảnh cho các bạn SV trong quá trình học tập và nghiên cứu. Sự tận tâm của Anh/chị công ty trong việc giải đáp những câu hỏi đã giúp SV ngành Kiến trúc mở rộng thêm kiến thức và định hình rõ ràng hơn về lĩnh vực thiết kế.

1

     Sau chuyến tham quan dự án thực tế của Keppel Land, Sinh viên thật sự rất vui và không kém phần bất ngờ. Chuyến tham quan đã cung cấp cho Sinh viên ngành Kiến trúc cơ hội hiếm có để tiếp cận và quan sát thực tế các dự án bất động sản của Keppel Land. Từ những dự án đang trong quá trình thi công đến những dự án đã hoàn thiện. Sinh viên đã hiểu được quy trình thiết kế và vận hành một dự án nhà ở chung cư . Đồng thời thấy được sự phức tạp, công phu trong việc phát triển các dự án khác nhau.

2

     Thông qua chuyến tham quan thú vị này, hy vọng các bạn Sinh viên đã tiếp nhận được nhiều kiến thức hữu ích khi tham quan các Văn phòng kinh doanh & Nhà mẫu dự án Bất Động Sản Celesta Heights, The Infiniti, Keppel Sustainable Cities Studio (KSCS) và Trung tâm Huấn Luyện An Toàn Lao động (Safety Awareness Centre), từ đó sẽ phục vụ tốt hơn cho việc học tập tại trường, xa hơn nữa là cho công việc trong tương lai, đóng góp vào việc xây dựng các dự án bền vững, xanh và an toàn cho người Việt Nam.

3

     Chuyến tham quan đã được tổ chức thành công nhờ vào sự hỗ trợ của quý Thầy và đặc biệt là sự nhiệt tình và trách nhiệm của quý Anh/Chị đại diện Công ty Keppel Land (Việt Nam).

     Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại Quý Anh/chị vào những chương trình hợp tác trong tương lai.