Skip to main content
x

Ngày hội truyền thống ngành kiến trúc 2023


Ngày hội truyền thống ngành kiến trúc TDTU – ARCTRADAY 2023 đã diễn ra vào ngày 18/03/2023 với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa và mang đậm cá tính của sinh viên kiến trúc TDTU. Ngày hội ngành Kiến trúc năm nay được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì kết nối các thế hệ sinh viên kiến trúc Trường Đại học Tôn Đức Thắng, đồng thời gắn kết hơn nữa giữa Khoa, Bộ môn và các Doanh nghiệp thân hữu.

Đây cũng là dịp để chào đón các bạn tân SV khóa K26 đến với ngành kiến trúc và tiễn khóa K23 chuẩn bị ra trường. Quảng bá ngành Kiến trúc TDTU với những nét đặc trưng riêng, văn minh, năng động và sáng tạo đối với xã hội; Xây dựng hình ảnh sinh viên của ngành Kiến trúc nói riêng và sinh viên TDTU nói chung.

Các hoạt động giao lưu học hỏi, vui chơi đã được tổ chức cho SV trong và ngoài trường; triển lãm các sản phẩm xuất sắc của SV trong các môn học, đồ án tốt nghiệp, mô hình kiến trúc của sinh viên.

Ngày hội ngành lần này cũng là cơ hội quảng bá tuyển sinh 2023, giới thiệu đặc điểm và CTĐT ngành tới phụ huynh học sinh thông qua các hoạt động tuyên dương khen thưởng những SV có thành tích tốt trong học tập, đoạt được giải thưởng các kì thi trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp tôn vinh những Thầy Cô có đóng góp tích cực đối với việc đào tạo kiến trúc trong năm qua; 

1
KTS Vũ Hoàng Kha  - CEO Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Kiến trúc xây dựng A Cộng giao lưu vói sinh viên Kiến trúc
2
SV năm 1 & 2 ngành Kiến trúc nhận học bổng của Công ty Autotelic
3
Sinh viên Kiến trúc-Xây dựng nhận Học bổng tài năng INAX 2022


 

4
SV kiến trúc xem trưng bày gian hàng ký họa

- Lễ hội truyền thống ngành Kiến trúc giữ một vai trò đặc biệt quan trọng phát triển và quảng bá ngành; là sản phẩm sáng tạo thể hiện sự gắn kết giữa các thế hệ cựu SV ngành Kiến trúc với Ngành và Khoa KTCT. Ý nghĩa sâu sắc của ngày hội đã và đang được cộng đồng SV cùng GV duy trì, thực hành, lưu truyền từ khóa học này sang khóa học khác, có tính lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống SV ngành Kiến trúc trường Đại học Tôn Đức Thắng. Hơn nữa, đây là nơi sẽ định hướng, cầu nối cho các hoạt động học thuật, nghiên cứu, nghề nghiệp, gắn học tập lý thuyết với thực tiễn; đồng thời truyền cảm hứng cho sinh viên khóa mới về yêu ngành, yêu nghề. 

- Đối với các bạn sinh viên, đây cũng là dịp để các bạn giao lưu, học hỏi, cùng nhau tham gia những hoạt động để phát triển bản thân. Ngày hội cũng tạo ra một sân chơi bổ ích, giải trí sau những giờ học căng thẳng, góp phần tạo nên những kỷ niệm đẹp tại ngôi trường Tôn Đức Thắng thân yêu. 

5
Ngành Kiến trúc tri ân những doanh nghiệp thân hữu

Nhân dịp gặp gỡ này, ngành kiến trúc tri ân các doanh nghiệp đã cùng đồng hành với hoạt động ý nghĩa này, đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến trúc Xây dựng TRUSTARC;  Công ty LIXIL Việt Nam; Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng A Cộng; Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư thiết kế Xây dựng Sao Mai; Công ty Eco- safe Windows & Doors; Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ECONS; Công ty TNHH Kiến trúc Nguyễn Hoàng; Công ty Cổ phần TV TK XD Phương Việt; Công ty Keppel Land Việt Nam và Công ty TNHH Autotelic.

Ngày hội Arctraday 2023 đã chính thức khép lại với bao cảm xúc đáng nhớ. Hy vọng đó sẽ là những hồi ức đẹp nhất, khó quên nhất trong lòng tất cả các bạn sinh viên kiến trúc. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn tất cả các bạn về những đóng góp to lớn và đầy màu sắc Kiến TDTU. Xin chào và hẹn gặp lại mùa Arctraday năm sau!