Skip to main content
x

Kỳ thi tuyển sinh năng khiếu ngành kiến trúc Đợt tháng 5/2023

Vào ngày 20 và 21/5/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức kì thi môn năng khiếu Vẽ Hình hoạ mỹ thuật cho ngành Kiến trúc (Tiêu chuẩn và Chất lượng cao) và các ngành Khoa Mỹ thuật công nghiệp. Bài thi vẽ năng khiếu có 2 lựa chọn cho thí sinh, đó là vẽ đầu tượng hoặc vẽ nhóm tĩnh vật. Kết quả cuộc thi được kết hợp với các phương thức xét tuyển của TDTU, bao gồm Phương thức xét tuyển theo kết quả quá trình học tập THPT (PT1), Phương thức xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (PT2), Phương thức ưu tiên xét tuyển theo quy định của TDTU (PT3), Phương thức xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực năm 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM (PT4) phải đăng ký dự thi môn năng khiếu.

Trong đợt thứ nhất này, đã có sự tham dự của gần 550 thí sinh đến từ các vùng miền đất nước. Kỳ thi năng khiếu đã được tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp và kết thúc thành công tốt đẹp. Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đáp ứng tốt các yêu cầu của kỳ thi, cùng với môi trường cảnh quan tươi đẹp của TDTU đã tạo được hình ảnh tốt đẹp đến phụ huynh và thí sinh dự thi. Kết quả kỳ thi sẽ sớm được Hội đồng tuyển sinh công bố trong thời gian sớm nhất trên cổng thông tin tuyển sinh 2023.

Khoa KTCT và ngành kiến trúc-quy hoạch đã thông qua các nhóm SV tình nguyện để tư vấn hỗ trợ, và hướng dẫn thí sinh, cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho phụ huynh và thí sinh về ngành nghề kiến trúc và chương trình đào tạo hệ Tiêu chuẩn và hệ Chất lượng cao kiến trúc.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, nhà trường sẽ tổ chức Đợt 2 thi năng khiếu vào các ngày 02-03/7/2023 tại cơ sở Tân Phong, Quận 7. Thí sinh có thể đăng ký dự thi cả 2 đợt và chọn kết quả cao nhất để xét tuyển.

Xin chúc các bạn thí sinh sẽ đạt kết quả tốt trong kì thi năng khiếu này, để sớm có mặt trong đại gia đình “nhà kiến” TDTU. Chúc sức khoẻ các thí sinh và Quý phụ huynh!

Một số hình ảnh của ngày thi năng khiếu 2023.

1

2

3

Thẻ