Skip to main content
x

Khoa Kỹ thuật công trình, Trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức cuộc thi Creative Engineering năm 2023

Hòa cùng không khí hoạt động nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Câu lạc bộ Creative Zone (CZC) đã tổ Cuộc thi Creative Engineering năm 2023 với sự tham gia của 30 đội thi đến từ các trường đại học tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ khai mạc ngày 18/11, TS. Trần Minh Tùng – Trưởng Khoa Kỹ thuật công trình Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phát biểu rất vui mừng khi số lượng thí sinh tham gia năm nay tăng lên đáng kể, ngoài sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng còn có sự tham gia của nhiều trường đại học lớn như Đại họa Bách Khoa Tp. HCM, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. HCM, Trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP.HCM ..., thể hiện cuộc thi có nhiều ý nghĩa và ngày càng thu hút các bạn sinh viên ngành Khối ngành Xây dựng, Kiến trúc. Thầy đã đánh giá cao sự nhiệt huyết của sinh viên, sự nhiệt tình của CZC, của ban tổ chức đồng thời đề xuất ban chủ nhiệm CZC tiếp tục mở rộng kết nối thúc đẩy các hoạt động lan tỏa sự nhiệt huyết cho trong sinh viên TDTU cũng như sinh viên các trường bạn trong khu vực. Ngoài ra, Thầy cũng đã trân trọng cám ơn các đơn vị đồng hành gồm TVN groupCông ty Fico YTL, hàng năm các doanh nghiệp này luôn rất vui mừng khi tham gia đóng góp và giúp sức nhiều cho Khoa KTCT trong việc góp phần hỗ trợ đào tạo, phát triển các tài năng trẻ ngành Xây dựng, Kiến trúc.

Sau nhiều vòng thi đối đầu căng thẳng giữa các đội thi, BTC đã xác định được 3 đội đứng đầu và 2 đội đạt giải khuyến khích :

  • Giải nhất thuộc về đội PHỤ HỒ PART TIME (Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM);
  • Giải nhì thuộc về đội THIÊN ĐỊA HỘI (Trường Đại Học Tôn Đức Thắng);
  • Giải ba thuộc về đội CDTC - NEW GENERATION (Trường Đại Học Bách Khoa Tp. HCM);
  • Hai giải khuyến khích thuộc về đội SPK-STRUCT (Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM) và THỬ TẢI (Trường Đại Học Tôn Đức Thắng).

Creative Engineering không chỉ đơn thuần là một cuộc thi xây dựng mô hình mà đây còn là cơ hội cho các bạn sinh viên học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, giao lưu học hỏi cùng chung tay xây dựng nên những giá trị tốt đẹp,  kết nối và mở rộng cánh cửa nghề nghiệp. Cuộc thi Creative Engineering năm 2023 đã mang đến một sân chơi lớn hơn, chuyên nghiệp hơn so với những năm trước đó, đây sẽ là tiền đề để CLB CZC Khoa Kỹ thuật công trình trường ĐH Tôn Đức Thắng mở rộng quy mô và phạm vi thi đấu giữa sinh viên các Trường trong những năm tiếp theo. Được biết trong khuôn khổ cuộc thi ban tổ chức cũng đã tiến hành trao học bổng cho các tân thủ khoa các ngành Xây dựng, Xây dựng công trình giao thông, Kiến trúc, Qui hoạch và ngành Quản lý xây dựng tại khoa KTCT Trường ĐH Tôn Đức Thắng trong mùa tuyển sinh năm 2023 cũng như cho các bạn sinh viên vượt khó học tập và rèn luyện tốt với tổng giá trị các học bổng và giải thưởng lên đến 52 triệu đồng. Hứa hẹn trong những lần tổ chức những năm sắp tới chúng ta sẽ chứng kiến các màn đối đầu hấp dẫn hơn nữa từ các đội thi.

Một số hình ảnh từ Cuộc thi:

1
Trao hoa cho nhà tài trợ
2
Đại biểu tham gia ban giám khảo cuộc thi
3
Các đội chơi cùng với các thầy cô và đại diện doanh nghiệp chụp hình lưu niệm
4
Đội thi PHỤ HỒ PART TIME (Giải nhất)
5
Đội thi Thiên địa hội (Giải nhì)
6
Đội thi CDTC - NEW GENERATION (Giải ba)
7
Đội thi Thử tải (Giải khuyến khích)
8
Phần thi ý tưởng của các đội
10
Phần thi chất tải của các đội
11
Phần thi chất tải của các đội
13
Phần thi chất tải của các đội