Skip to main content
x

Sinh viên kiến trúc Khoa Kỹ thuật công trình Trường đại học Tôn Đức Thắng đạt giải Loa Thành năm 2021

Lễ trao Giải thưởng Loa Thành năm 2021 cho các đồ án tốt nghiệp đại học xuất sắc ngành kiến trúc - xây dựng đã được tổ chức tại Văn Miếu –Hà Nội vào ngày 12/12/2021. Ban tổ chức đã lựa chọn trong 188 đồ án đến từ 20 trường đại học trên cả nước để trao 5 giải nhất; 13 giải nhì; 23 giải ba; 23 giải khuyến khích.

Những năm gần đây, ngành Kiến trúc Trường đại học Tôn Đức Thắng luôn gửi những đồ án xuất sắc dự thi giải thường Loa Thành. Năm nay, đồ án tốt nghiệp “Nông trại thực nghiệm kết hợp du lịch sinh thái Pleiku” của sinh viên Nguyễn Phương Linh đạt giải Ba và đồ án “Trường dân tộc nội trú Tri Lễ- Nghệ An” của sinh viên Phan Thị Phượng đạt giải Khuyến khích giải thường Loa Thành.

Sinh viên Nguyễn Phương Linh (đạt giải Ba) chia sẻ cảm xúc:

Một bất ngờ cuối năm, kết thúc một chặng đường 5 năm bằng một thành tính đáng mong ước của một sinh viên kiến trúc với giải ba Loa Thành lần thứ 33 năm 2021- là kết quả của một quá trình cố gắng của bản thân, sự hỗ trợ giúp đỡ rất nhiệt tình từ phía thầy cô, bạn bè và người thân. Qua đây, em muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới người thầy đã dìu dắt em trong quá trình làm bài tốt nghiệp và cũng giúp em hoàn thiện bài dự thi Loa Thành bằng những góp ý chân thành và sâu sắc mặc dù khó khăn bởi thời gian dịch bệnh và khoảng cách địa lí là thầy Phạm Quốc Phong. Cảm ơn anh Bùi Đức Tước Vy, từng là cựu sinh viên kiến trúc đại học Tôn Đức Thắng, cũng từng là sinh viên đạt giải Loa Thành đã hỗ trợ em rất nhiều cho việc chỉnh sửa và hoàn thiện bài dự thi, giúp em có một bài dự thi hoàn thiện hơn. Cảm ơn những người thầy người cô Trường đại học Tôn Đức Thắng đã dìu dắt em trong suốt thời gian qua. Cảm ơn đám bạn lầy lội nhưng luôn gắn bó mỗi khi cần. Và cuối cùng là gia đình luôn ở bên cạnh động viên và chăm sóc em. Trân trọng và cảm ơn tất cả !

1
Sinh viên Nguyễn Phương Linh

Sinh viên Phan Thị Phượng ( giải Khuyến khích) tâm sự:

Khi nhận được tin, em cảm thấy rất vui và hãnh diện. Khi mình được chọn đại diện cho trường tham dự thi giải thưởng Loa Thành, em cũng rất áp lực vì biết đây là sân chơi lớn, với rất nhiều bài dự thi xuất sắc nhất từ các trường đại học có chuyên ngành kiến trúc khắp cả nước, nên khi biết tin đạt giải, em đã cảm thấy rất bất ngờ và may mắn vì giải thưởng Loa Thành vốn là ước mơ của mỗi bạn sinh viên ngành Kiến trúc. Nhân đây em cũng muốn dành lời cảm ơn tới Trường đại học Tôn Đức Thắng, lời cảm ơn Khoa kỹ thuật công trình và đặc biệt là thầy ThS.KTS. Phạm Đức Long - giáo viên hướng dẫn đã hỗ trợ em rất nhiều trong việc hoàn thiện đồ án. Mặc dù trước đó em đã gặp rất nhiều vấn đề khó khăn, nhưng em tự nhủ với bản thân phải có trách nhiệm với việc học của mình, trách nhiệm với tương lai, trách nhiệm với ba mẹ, trách nhiệm với cả giáo viên hướng dẫn của mình,… Khi em ý thức được trách nhiệm, những ý tưởng, những sáng tạo của mình sẽ có sự chỉn chu hơn, hoàn hảo hơn để có thể đạt kết quả tốt. Và cuối cùng em xin gửi lời chúc đến các bạn sinh viên ngành kiến trúc sẽ luôn cố gắng, có mục tiêu rõ ràng để hoàn thành ước mơ và vươn tới thành công.

2
Sinh viên Phan Thị Phượng đang bảo vệ đồ án tốt nghiệp Trường dân tộc nội trú Tri Lễ- Nghệ An

 

 Việc ngày càng có nhiều sinh viên Kiến trúc của Trường đại học Tôn Đức Thắng đạt giải Loa Thành chứng tỏ chất lượng đào tạo và sản phẩm đầu ra đang từng bước được nâng cao. Giải thưởng cũng là niềm khích lệ cho cả thầy và trò ngành Kiến trúc nói riêng và TDTU nói chung, khẳng định hướng đi đúng đắn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kiến trúc.