Skip to main content
x

Sôi động giải bóng đá tranh cúp KTCT-TVN 2018

Ngày 29/9/2018 vừa qua, khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức giải bóng đá giao hữu tranh cúp KTCT-TVN 2018. Giải đấu quy tụ sự tham gia của 18 doanh nghiệp ngành xây dựng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 4 giải đấu được tổ chức bởi khoa KTCT với sự đồng hành của các các doanh nghiệp thân hữu.
Phát biểu khai mạc giải đấu, Tiến sỹ Trần Minh Tùng, trưởng khoa KTCT nhấn mạnh ý nghĩa của giải đấu nhằm mang lại sân chơi thể thao bổ ích cho cán bộ giảng viên, viên chức và doanh nghiệp trong ngành xây dựng, cùng vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, qua đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp xây dựng với khoa KTCT. 
Điểm nhấn của giải đấu là việc Ban tổ chức tiến hành trao 32 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Trong thời gian qua, quỹ học bổng do khoa KTCT khởi xướng, cùng với sự chung tay tài trợ của nhiều doanh nghiệp xây dựng thân hữu đã tiến hành trao tặng nhiều suất học bổng (khoảng 200 triệu đồng/năm) cho các sinh viên ngành xây dựng, cầu đường, kiến trúc và quy hoạch. 
Tiến sỹ Trần Minh Tùng bày tỏ học bổng là sự ghi nhận kết quả học tập xuất sắc của sinh viên khoa KTCT, và là nguồn khích lệ, động viên giúp các sinh viên tiếp tục nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Trong tương lai khoa KTCT sẽ tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp thân hữu để phát triển quỹ học bổng này nhằm hỗ trợ nhiều hơn cho các sinh viên. 
Ngay sau lễ khai mạc, Ban tổ chức giải bóng đá KTCT-TVN Cup 2018 tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, đá loại trực tiếp. Sau tiếng còi khai cuộc, nhiều cuộc tranh tài sôi nổi, chất lượng cao đã diễn ra với nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, đội bóng của công ty Saigon-Test đã bảo vệ thành công chức vô địch.
“Giải đấu kết thúc cùng ngày, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng các thành viên các đội bóng tham dự. Ngay sau giải đấu, nhiều đội bóng doanh nghiệp đã ủng hộ Quỹ học bổng của khoa KTCT và bày tỏ tiếp tục tham gia các giải đấu tiếp theo. Vì vậy, trong thời gian tới Ban tổ chức sẽ cân nhắc mở rộng quy mô giải đấu nhằm tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho các đội bóng tham gia, qua đó tăng cường giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên” – tiến sỹ Trần Minh Tùng nhấn mạnh.

bd1
Đội bóng khoa KTCT và 18 doanh nghiệp tham dự giải bóng đá tranh cúp KTCT-TVN 2018


 

bd2
Tiến sỹ Trần Minh Tùng – Trưởng khoa KTCT phát biểu khai mạc
bd3
Ông Huỳnh Văn Viên – giám đốc dự án Tập đoàn REE, đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho các sinh viên vượt khó có thành tích học tập xuất sắc
bd4
Các đội bóng làm thủ tục trước khi thi đấu
bd6
Các cuộc tranh tài sôi nổi giữa các đội bóng