Skip to main content
x

Giải bóng đá TDT-ETOWN Central cup 2018

Vào thứ bảy ngày 06/01/2018, tại sân vận động trường đại học Tôn Đức Thắng, khoa Kỹ thuật công trình đã phối hợp với các công ty trong lĩnh vực xây dựng tổ chức giải bóng đá TDT – Etown Central Cup 2018.

Đại diện các đội bóng và sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Đây là một giải đấu thường niên do khoa Kỹ thuật công trình phối hợp với các doanh nghiệp hoạt đông trong lĩnh vực xây dựng tổ chức. Giải đấu đã góp phần tăng cường hiểu biết và gắn kết giữa khoa và các doanh nghiệp, tạo điều kiện để các doanh nghiệp hỗ trợ khoa trong việc tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp, giúp đỡ sinh viên khoa trong thực tập, kiến tập, trao đổi kinh nghiệm thực tế … Chương trình này đã thể hiện sự hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả của khoa Kỹ thuật công trình trong việc hợp tác gắn kết với các doanh nghiệp.
Thông qua giải đấu, ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng với giá trị lên đến 40 triệu đồng cho các bạn sinh viên của khoa có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường. Được biết trong năm 2017 giải bóng đá đã qui tụ hơn 20 đội bóng đến từ các công ty đang hoạt động trong linh vực tham gia và các công ty cũng đã trao hơn 80 suất học bổng trị giá hơn 250 triệu đồng cho sinh viên khoa Kỹ thuật công trình trường đại học Tôn Đức Thắng. Ngoài các hỗ trợ về học bổng, điều đáng được trân quý là thông qua giải đấu sinh viên khoa được tìm hiểu, làm quen và được các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng tạo điều kiện giúp đỡ để Tập sự nghề nghiệp, thực hiện Đồ án tốt nghiệp và tiếp nhận sinh viên ra trường vào làm việc tại các công ty.

Sinh viên khoa KTCT nhận học bổng từ doanh nghiệp
Các doanh nghiệp tham gia TDT – Etown Central Cup 2018 gồm: 
1.    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG TOM (TOM CORP) 
2.    CÔNG TY CP KIỂM ĐỊNH CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG SÀI GÒN (SAIGONTEST) 
3.    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TÂM ĐẮC E & C (TADACO)
4.    CÔNG TY CP TƯ VẤN XÂY DỰNG TỔNG HỢP (NAGECCO)
5.    CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH ĐỊA ỐC HÒA BÌNH (HBC)
6.    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TAM QUAN (TQC)
7.    TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG (TDT)
8.     TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TPHCM 
Đại diện khoa kỹ thuật công trình trao huy chương vàng cho đội bóng thắng cuộc